Thể thao

Đội chủ sân Tự Do gia cố lực lượng bằng “cây nhà lá vườn”

ClockThứ Năm, 03/09/2020 14:36
TTH.VN - Sáng 3/9, Phó trưởng đoàn Bóng đá Huế - Trần Quang Sang cho biết, đội chủ sân Tự Do đã thất bại trong việc liên hệ một số CLB như Quảng Nam,Viettel… mượn quân nhằm gia tăng sức mạnh cho những vòng đấu tiếp theo

CLB bóng đá Huế & niềm vui trong “mùa” COVID-194 cầu thủ CLB Bóng đá Huế được gọi tập trung lên tuyển U23 Việt Nam


Thế Hiếu (áo xanh) - 1 trong 5 cầu thủ U19 vừa được đôn lên tập cùng đội 1 đợt này

Theo dự kiến, giải hạng Nhất 2020 khởi tranh trở lại vào 25/9. Sau khi không mượn được quân từ các CLB bạn, để gia cố lực lượng, nhất là ở vị trí tiền vệ cánh và trung phong, hiện CLB Bóng đá Huế đã đôn một lúc 5 cầu thủ U19 lên tập cùng đội 1, gồm: Hoàng Quân, Viết Hiếu, Thế Hiếu, Nhật Quang và Thanh Điền nhằm trám vào lỗ hổng, đồng thời, tạo cơ sở gầy dựng lứa kế cận cho những mùa sau.

Đầu mùa giải 2020, đội chủ sân Tự Do cũng đã chào đón 2 gương mặt từ U19 là Nguyễn Đức Tiến và Trần Văn Bun.

Trước đó, Phi Pha, Văn Sang, Thiên Ân, Duy Bảo, Nguyễn An, Thanh Minh, Văn Trọng...- những trụ cột hiện tại của đội bóng được gọi lên đội 1 cũng trong độ tuổi này.

Liên quan đến giải hạng Nhất năm nay, ngày 25/8, Cty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi công văn đến CLB Bóng đá Huế xác nhận, vòng 10 dự kiến khởi tranh vào ngày 25/9. Ở vòng đấu này, đội bóng Cố đô sẽ làm khách trên sân của CLB An Giang.

Cũng như các CLB khác, để tham dự, toàn bộ thành viên CLB Bóng đá Huế phải xét nghiệm COVID -19 và kết quả chỉ có hiệu lực trong vòng 10 ngày trước khi diễn ra trận đấu. Những thành viên không đảm bảo các yếu tố sức khỏe không được phép tham dự.

Về các trận còn lại của CLB Bóng đá Huế trên sân Tự Do mùa này, VPF đã ủy quyền cho Đoàn Bóng đá Huế chịu trách nhiệm thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc đón hay không đón khán giả vào sân.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup

V. League và cả hạng Nhất 2023 - 2024 nữa trở lại vào đầu tháng 12 này. Đây là lúc để HLV Troussier tiếp tục tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup.

Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup
Return to top