ClockThứ Bảy, 23/08/2014 10:41

Chút nữ tính cuối tuần với váy trumpet

TTH.VN - Những bộ trang phục ngày cuối tuần mang lại sự đơn giản, trẻ trung, thoải mái, dễ vận động mà vẫn đảm bảo đồ sành điệu là điều mà các chị em luôn mong muốn. Vì thế, để thay đổi cho chân váy bút chì cứng nhắc trong tuần thì bạn hãy đến với trumpet skirt – chân váy loe với kiểu váy đặc trưng phần chân xếp uốn lượn xòe rộng trong khi phần trên ôm sát đùi và hông, sẽ mang lại sự mới mẻ cho ngày cuối tuần thú vị của bạn.

1.  Cá tính với áo tank top

 
Đơn giản mà ấn tượng – đó là những gì set đồ tank top với váy trumpet mang lại. Bản thân trumpet đã là một item nổi bật với những đường diềm xếp nếp, nên chỉ cần một chiếc tank top trắng cũng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thật ấn tượng. Nếu muốn tăng độ sắc nét cho bộ đồ, bạn có thể sử dụng tank top theo phong cách đường đua để thổi hơi hướng thể thao khỏe khoắn cho những ngày dạo chơi cuối tuần năng động.






 
2. Nữ tính cùng áo ren

 
Áo ren và chân váy loa kèn – một sự kết hợp chưa bao giờ thất bại. Tuy nhiên, cũng cần tránh những chiếc áo quá rườm ra hay diêm dúa vì sẽ tạo nên một tổng thể sến sẩm và phản tác dụng. Còn nếu bạn muốn phá cách, đừng ngại thử nghiệm với những áo ren họa tiết laser cut hay những chiếc áo ren eyelet, đi kèm với một đôi giày mũi nhọn màu đen. Tất cả sẽ mang lại hình ảnh một quý cô dịu dàng nhưng không kém phần sành điệu


 

 





3. “Nổi loạn” với crop top

 
Bạn rất yêu thích những chiếc crop top của mình nhưng công sở không phải là nơi thích hợp để khoe eo thon. Đừng vội cất nó vào đáy tủ mà hãy để dành cho những ngày cuối tuần đầy màu sắc. Để tăng thêm phần tinh tế cho set đồ, nên chọn những áo croptop cổ chữ V với những đường cắt phù hợp. Bạn cũng có thể chọn trumpet skirt cạp cao để có sự hài hòa trong trang phục.


 


 





4. Nổi bật với họa tiết

 
Áo họa tiết kẻ sọc kiểu thủy thủ sẽ đem đến một cái nhìn đẳng cấp nhưng vẫn rất gần gũi. Hoặc bạn cũng có thể “đổi gió” với áo trễ vai và váy trumpet có in họa tiết, nó không chỉ giúp cho diện mạo của các chị em vừa sexy vừa cá tính, mà còn tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân khiến cho hình ảnh của bạn không khác gì các fashionista thực thụ.










 
5. Nhẹ nhàng cùng áo phông

 
Áo thun sơ vin kết hợp cùng một đôi giày cao gót, túi structure bag (túi có cấu trúc hình học) và đồng hồ big size – sự kết hợp hoàn hảo đem đến cái nhìn sành điệu và lôi cuốn.



 








 
6. Lạ mắt với áo không tay in hình

 
Sự kết hợp tương phản trong set đồ này sẽ đem lại một cái nhìn thú vị cho style của bạn khi mà suốt cả tuần đã phải đóng bộ với những trang phục công sở có phần đơn điệu. Chọn cho mình một đôi giày cao gót strap đen cùng một chiếc túi mini màu paster – mọi thứ đã sẵn sàng cho những ngày cuối tuần của bạn.



 





Minh Ngọc (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tím biếc những mầm khoai

Nằm trên lớp đất cát trắng bong, những phần củ khoai tía đã được cắt gọt cẩn thận héo dần. Để rồi chỉ sau một thời gian ngắn, chi chít những mầm khoai tim tím nhô lên, báo hiệu đã sẵn sàng cho một hành trình mới.

Tím biếc những mầm khoai
Kỳ công làm nón bài thơ

Chợ Đông Ba là một điểm đến không thể thiếu của du khách khi đặt chân đến mảnh đất Cố đô. Nhiều vị khách tìm đến quầy hàng nón để mua cho mình chiếc nón bài thơ xứ Huế về làm quà. Chiếc nón bài thơ xứ Huế được làm công phu, tinh tế và trở thành một sản phẩm mua về làm quà không thể thiếu mỗi lần đến Cố đô.

Kỳ công làm nón bài thơ
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Huấn luyện kiến thức an toàn cho lao động nước ngoài

Trong hai ngày 7 và 8/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho hơn 60 người lao động là người nước ngoài làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Huấn luyện kiến thức an toàn cho lao động nước ngoài

TIN MỚI

Return to top