ClockThứ Tư, 09/06/2021 11:13

Diệt mối mọt tận gốc tại Hà Nội – Chính sách bảo hành dài hạn

TTH.VN - Tại Hà Nội, nhu cầu diệt mối mọt tận gốc ngày càng đòi hỏi nhiều kỹ thuật cao hơn. Tuy nhiên, trên thực tế có rất ít dịch vụ có thể xử lý triệt để loại côn trùng này, cũng như không có chính sách bảo hành sau thi công.

 

Mối mọt đã và đang tàn phá rất nhiều công trình, làm ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền và tuổi thọ sử dụng của nhà cửa, kiến trúc cũng như các vật dụng được làm từ gỗ. Nhằm khắc phục tình trạng này, các cơ sở cung cấp diệt mối mọt Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung đã ra đời.

Bởi vì nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều, kéo theo đó cũng có không ít dịch vụ xuất hiện. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều dịch vụ xuất hiện chỉ mang mục đích vì lợi nhuận mà cung cấp dịch vụ diệt mối qua loa, không triệt để, khiến khách hàng tốn kém nhiều chi phí mà không thể xử lý triệt để loại côn trùng gây hại này.

Vậy nên, để tìm được địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối mọt tại hà nội, khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin khác nhau trên Internet hoặc dựa vào gợi ý của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, mọi người nên tìm đến những địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, nhìn nhận cách tư vấn và xử lý vấn đề của đơn vị để có thể lựa chọn được dịch vụ diệt mối thực sự uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không thể tự mình tiêu diệt được hết loại mối khó chịu, hay chưa tìm được cho mình địa chỉ diệt mối tận gốc tại nhà uy tín,  hãy liên hệ ngay Vietnam Pest Control – công ty kiểm soát côn trùng uy tín hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh cung cấp những giải pháp để bảo vệ ngôi nhà khỏi bị mối mọt tấn công với hơn 10 năm hoạt động và phát triển luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Ngoài ra, thay vì sử dụng cách diệt mối truyền thống bằng các loại thuốc mối hóa học độc hại, nguy hiểm cho con người và nguy cơ ô nhiễm môi trường cao, dịch vụ diệt mối Vietnam Pest Control áp dụng công nghệ diệt mối sinh học tiên tiến nhất, hỗ trợ tiêu diệt mối tận gốc, cũng như sử dụng các loại thuốc diệt mối đã được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng, không làm ảnh hưởng và gây hại tới sức khỏe con người. Đặc biệt, thuốc còn không gây ô nhiễm môi trường sống xung quanh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, kết hợp với việc trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại nên công tác tiêu diệt mối mọt không những hiệu quả, an toàn mà còn đảm bảo tiến độ nhanh chóng.

Ngoài ra, khi đến với dịch vụ diệt mối tại Vietnam Pest Control, khách hàng sẽ được:

- Vietnam Pest Control hỗ trợ tư vấn giải pháp chống mối mọt hiệu quả, dễ thực hiện hoàn toàn miễn phí.

- Trường hợp khách hàng đã áp dụng nhiều cách vẫn chưa thể tự xử lý, nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khảo sát thực tế và tư vấn về phương pháp diệt mối hiệu quả nhất.

- Được cung cấp về các gói dịch vụ diệt mối và báo giá trước khi tiến hành xử lý đảm bảo hợp lý.

- Sau khi khách hàng đồng ý ký kết hợp đồng, nhân viên của Thành Công sẽ đến để tiến hành diệt mối tại nhà.

- Kết thúc quá trình diệt, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại cho khách hàng.

- Không những vậy, nhân viên diệt mối tại Vietnam Pest Control còn hỗ trợ bảo hành định kỳ, dài hạn lên tới 60 tháng.

Mặc dù tại Hà Nội có không ít đơn vị nhận diệt mối tận gốc tại nhà, tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với chính sách dịch vụ chuyên nghiệp. giá cả hợp lý thì Vietnam Pest Control luôn là một cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây chính là động lực để chúng tôi cố gắng và nỗ lực hơn để mang tới những dịch vụ thực sự chất lượng nhất. Ngoài dịch vụ diệt mối, chúng tôi còn tích hợp tiêu diệt các loài côn trùng như muỗi, gián, chuột, bọ,... xâm nhập vào nhà ở, doanh nghiệp, công trình và môi trường sống của bạn.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

VIET NAM PEST CONTROL

Địa chỉ: Tòa nhà N04-P1609 Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 0983 82 83 93 - 0243 211 50 82

Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com

Website: https://dietmoimottangoc.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

Việc áp dụng các chính sách trong quá trình thực hiện Nghị quyết 43 của Quốc hội đã giúp tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, thực tiễn áp dụng cũng đang gặp nhiều khó khăn, cần giải pháp tháo gỡ.

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

TIN MỚI

Return to top