ClockThứ Bảy, 29/01/2022 11:25

“Chuyến xe yêu thương” đưa 100 bệnh nhân về nhà đón tết

TTH.VN - Sáng 29/1, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, hỗ trợ bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón Tết Nhâm Dần an toàn.

Chuyến xe yêu thương đưa công nhân dệt may về quê ăn tếtChia sẻ yêu thương với học sinh nghèo vượt khó“Chuyến xe yêu thương” sẻ chia cùng người bệnh

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà cho bệnh nhi về quê trên "Chuyến xe yêu thương"

Có 4 chuyến xe chở 100 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện về 6 địa phương: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên các khoa, phòng có chủ trương cho bệnh nhân ra viện sớm nên số lượng bệnh đăng ký ít hơn mọi năm. Tuy vậy, các chuyến xe và phần quà cho người bệnh trong ngày cuối năm vẫn được chuẩn bị chu đáo và ấm cúng. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Tất cả các bệnh nhân và người nhà đều có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính trước khi lên xe và tuân thủ các quy định phòng dịch theo quy định của nhà nước.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ lửa “Nightingale”

Lặng lẽ trong các ca phẫu thuật, vất vả ngày đêm chăm sóc sức khỏe người bệnh là bóng dáng của những điều dưỡng (ĐD). 1.800 ĐD ở Bệnh viện Trung ương Huế mang trong mình vô vàn câu chuyện khác nhau về một nghề chuyên biệt được ví von là “nghề của trái tim”. Đồng hành cùng “chiến binh”

Giữ lửa “Nightingale”
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top