ClockThứ Tư, 15/02/2023 16:44

Kêu gọi đăng ký giải “chạy bộ bảo tồn động, thực vật hoang dã”

TTH.VN - Thông tin trên do Vườn Quốc gia Bạch Mã xác nhận ngày 15/2.

Chỉ dấu tốt trong ý thức bảo vệ động vật rừngTruyền thông bảo vệ động vật rừng trong dịp tếtNâng cao nhận thức bảo vệ rừng và động vật hoang dãBảo vệ động vật hoang dã dựa vào cộng đồng

Du khách khám phá cảnh đẹp núi rừng Bạch Mã

Vườn Quốc gia Bạch Mã đang tiếp tục kêu gọi người dân đăng ký tham gia giải “chạy bộ bảo tồn động, thực vật hoang dã” để hưởng ứng Ngày động, thực vật hoang dã thế giới 3/3 sắp tới.

Hoạt động này do hợp phần Bảo tồn đa dạng sinh học thuộc dự án Quản lý Rừng Bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ. Dự kiến giải chạy bộ sẽ diễn ra vào ngày 5/3 tại Vườn Quốc gia Bạch Mã.

Những người tham gia chạy bộ sẽ trải nghiệm một trong ba cung đường 3km, 13km và 33km, xuyên rừng nguyên sinh, chiêm ngưỡng các loài động, thực vật đa dạng và phong phú.

Tin, ảnh: TRIỀU NINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

TIN MỚI

Return to top