ClockThứ Sáu, 17/02/2012 15:59

Váy hoa dịu dàng trong nắng

TTH - Họa tiết hoa lá là một trong những xu hướng họa tiết hot nhất mùa Xuân - Hè 2012. Họa tiết này sẽ giúp làm tăng nét nữ tính, dịu dàng trên bộ trang phục bạn mặc.

Xu hướng họa tiết hoa

Họa tiết hoa lá rực rỡ luôn được tôn vinh là nữ hoàng họa tiết của nhiều mùa thời trang Xuân - Hè và chưa bao giờ làm người mặc cảm thấy nhàm chán.

Năm 2012, trang phục, phụ kiện in hoa được bổ sung thêm các kiểu hoa văn gothic, phong cách vintage, kính vạn hoa lãng mạn. Hàng loạt những thiết kế mang tính đột phá xuất hiện trong bộ sưu tập của rất nhiều các hãng sản xuất, các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Đa dạng về kiểu dáng, sắc màu, váy hoa trở nên rất linh hoạt, bạn có thể diện tới các party, dạo phố, shoppings, pic níc và cả đi làm nữa...

Dưới đây là những bộ váy hoa đang rất được ưa chuộng hiện nay, từ các mẫu mốt trên sàn diễn đến các mẫu váy Hàn Quốc hấp dẫn. Hãy cùng chiêm ngưỡng và tìm kiếm cảm hứng cho tủ đồ thời trang mình nhé!

Các mẫu váy Hàn Quốc dễ thương

Những bộ váy này, bạn có thể tìm mua tại Showroom: 128 Điện Biên Phủ, P.17. Q. Bình Thạnh hoặc tại Website: Guthoitrang.com

Váy hoa từ sàn diễn

Phong Lan Trắng (theo tapchilàmdep)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo góc “chill” tại nhà

Check-in ở quán cà phê sang chảnh, nhà hàng đắt đỏ hay resort xa xỉ..., với nhiều bạn trẻ nay đã lỗi thời. Nhiều người tạo dựng những góc chill (thư giãn và tận hưởng) tại gia để tạo ra góc nhỏ để “sạc” năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tạo góc “chill” tại nhà
Cá trích biển khuya

8 giờ tối, chị Trâm cùng những người bạn của mình đã có mặt tại bờ biển xã Giang Hải (Phú Lộc). Tưởng đến sớm, thế nhưng trong ánh đèn pin loang loáng, hàng chục người đã có mặt trước chị để lựa chọn những con cá trích tươi ngon nhất.

Cá trích biển khuya
Một mảnh trời trong veo

Những lần về quê, khi ráng chiều buông dài trên xóm nhỏ, tôi thường len lỏi dưới những tán cây quanh nhà, nâng niu hái từng chiếc lá sả, lá chanh.

Một mảnh trời trong veo
Món quà bất ngờ

Tôi nhìn ba mẹ háo hức khi nhận được xấp ảnh mà bác Trâm gửi tặng. Đây là món quà mà bác gửi tặng những người bạn đã đến tham gia buổi tiệc nhỏ của gia đình bác. Trong ảnh là những khoảnh khắc hạnh phúc của tôi cùng ba mẹ ở nhà bác Trâm, trong buổi tiệc mừng thôi nôi cháu nội của bác.

Món quà bất ngờ
Đồng hành để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập

Để người khuyết tật (NKT) hòa nhập cộng đồng tốt hơn, công tác khuyến khích NKT tiếp cận và sống độc lập là vô cùng quan trọng. Từ đó, cùng chung với các hoạt động khác nâng cao chất lượng sống, giúp NKT vượt qua những rào cản và vươn lên.

Đồng hành để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập

TIN MỚI

Return to top