ClockThứ Tư, 20/12/2023 13:56

Ra mắt “Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport”

TTH.VN - Sáng 20/12, Sở Du lịch tổ chức lễ ra mắt “Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport”, nhằm giúp du khách ứng dụng công nghệ để khám phá những địa điểm du lịch Huế nổi tiếng.

Hút khách du lịch tàu biển đến HuếKhu nghỉ dưỡng ở Huế được vinh danh tại giải thưởng danh giá của MỹĐa dạng thị trường khách quốc tế

 Tải app App Hộ chiếu Du lịch Huế

Theo đại diện Sở Du lịch, đây là một trong những giải pháp để khai thác, thúc đẩy phát triển du lịch. Việc ứng dụng công nghệ 4.0, chuyển đổi số trong quản lý Nhà nước về du lịch, quản lý điểm đến là một trong những giải pháp tiên quyết để chuyển đổi mô hình, cách thức hoạt động của ngành du lịch phù hợp với xu hướng mới, xây dựng Hệ sinh thái du lịch thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ứng dụng “Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport” giúp tăng thêm sự mới mẻ trong hành trình khám phá Huế của du khách. Đây là kênh thông tin hữu ích không chỉ là công cụ cung cấp thông tin điểm đến, mà còn có tính tương tác cao, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Ứng dụng giúp du khách dễ dàng tìm kiếm các di tích, thắng cảnh, trải nghiệm ẩm thực, tìm hiểu lối sống của người Huế, nghề truyền thống của địa phương.

Hộ chiếu Du lịch được thực hiện 2 phiên bản: Ấn phẩm giấy và App Hộ chiếu Du lịch Huế. Với phiên bản app Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport đem lại tính tiện lợi, bản đồ định vị GPS, cùng giao diện đẹp mắt, tính tương tác cao với người dùng, sẽ giúp tăng trải nghiệm du lịch của bạn. Với ấn phẩm giấy - phiên bản cẩm nang du lịch bỏ túi để du khách có thể dễ dàng lật mở lựa chọn hành trình trải nghiệm cho riêng mình (dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2024).       

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top