ClockThứ Bảy, 16/04/2022 17:06

Chia sẻ, hợp tác và thành công

TTH.VN - Đó là mục tiêu mà Hội Lữ hành tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2022 – 2025 đặt ra tại đại hội chiều 16/4.

Sự phục hồi của ngành du lịch, lữ hành ở Đông Nam ÁATF: Các nước cần nhau để phát triển du lịchĐánh giá diễn biến lũ và xác định hành lang thoát lũ hạ lưu các sông chính ở Thừa Thiên HuếGắn kết lữ hành, tạo đà hồi phụcDồn sức hỗ trợ sinh kếLạc quan vượt qua gian khó

Lãnh đạo Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội Lữ hành khóa II

Trong nhiệm kỳ I (2018-2021), là giai đoạn khó khăn của doanh nghiệp lữ hành bởi sự bùng phát của COVID-19.

Dù thế, trong nhiệm kỳ I, Hội Lữ hành đã tập hợp được sức mạnh của toàn thể hội viên, công ty lữ hành và các công ty liên kết triển khai tốt các chương trình hoạt động của hội. Khi mới thành lập, hội có 30 hội viên tham gia, đến nay đã có 60 hội viên tham gia. Nhiều hoạt động đã được triển khai, như cùng với Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh vận động hội viên tham gia các chương trình kích cầu du lịch, tổ chức chương trình kết nối, giao lưu tạo cơ hội cho hội viên có dịp trao đổi sản phẩm và tìm các đối tác trong công tác tổ chức điều hành du lịch; tham gia các chương trình khảo sát điểm đến, tìm sản phẩm mới.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội Lữ hành tỉnh đặt mục tiêu hành động: “Chia sẻ, hợp tác và thành công”; tập hợp, gắn kết lữ hành, các đơn vị dịch vụ để cùng hợp tác, giúp đỡ, đồng hành trong quá trình hoạt động kinh doanh lữ hành. Cụ thể, tập trung triển khai các chương trình xúc tiến quảng bá, kết nối gặp gỡ, giao lưu, khảo sát, giới thiệu sản phẩm; phối hợp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực du lịch; kêu gọi và triển khai các chương trình thiện nguyện...

Đại hội Hội Lữ hành tỉnh khóa II đã bầu ra Ban chấp hành mới với 19 thành viên và ông bầu ông Đỗ Ngọc Cơ, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt làm chủ tịch hội.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ

Ngày 30/4, đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng dẫn đầu đã đến chia buồn, thắp hương viếng mẹ của Binh nhì Hà Văn Mạnh, chiến sĩ Trung đội 6, Đại đội 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh.

Chia sẻ nỗi đau mất người thân của chiến sĩ
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

TIN MỚI

Return to top