ClockChủ Nhật, 28/02/2021 17:59

Huế xuất hiện trong clip quảng bá “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”

TTH.VN - Tổng cục Du lịch vừa thông tin, chỉ sau hai tuần (11/2 đến 25/2) ra mắt, clip quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã chạm mốc 1,1 triệu lượt xem.

Khai thác và quảng bá thương hiệu HuếThêm cơ hội để hình ảnh Huế vươn ra thế giớiMở cuộc thi sáng tác video về văn hoá HuếĐại học Huế công bố phương án tuyển sinh trình độ đại học năm 2021iPhone, iPad dính lỗ hổng nghiêm trọngChủ động gỡ khó, tạo “sân chơi” cho doanh nghiệp phát triển

Chùa Thiên Mụ, điểm đến được quảng bá trong clip. (Ảnh chụp từ clip)

Theo Tổng cục Du lịch, đây là lần đầu mà số lượng lượt xem lớn đối với một clip quảng bá du lịch trong một thời gian ngắn như vậy. Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn của cộng đồng trong nước và quốc tế với du lịch Việt Nam, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam. 

Trong 60 giây, clip quảng bá “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” giới thiệu một số điểm đến, vùng đất đặc trưng nhất của Việt Nam. Đưa du khách hòa vào không gian thư thái, an nhiên với cảnh sắc hữu tình của những miền đất với nhiều điểm đến nổi tiếng, như Chùa Tam Chúc, Khu danh thắng Tràng An, Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà… Đặc biệt là sự xuất hiện của Đại Nội, chùa Thiên Mụ, những điểm đến văn hóa, di sản đặc trưng, nổi tiếng của Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Phương thức quảng bá bằng công nghệ phù hợp với định hướng trong giai đoạn dịch bệnh, nhằm tạo cảm hứng cho du khách quay lại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam khi đại dịch được khống chế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử

Là chốn Kinh đô của Triều Nguyễn, Huế mang trong mình rất nhiều di chỉ văn hóa - lịch sử quý, mà chính quyền và Nhân dân Huế không thể không quan tâm giữ gìn, bảo vệ và khai thác mọi lợi thế trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Huế thành trung tâm văn hóa nổi tiếng của cả nước.

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình

TIN MỚI

Return to top