ClockThứ Sáu, 09/12/2022 23:22

Quảng bá, kết nối du lịch Huế tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

TTH.VN - Từ ngày 9 - 11/12, ngành du lịch Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng - VITM Danang 2022.

Thành phố Hồ Chí Minh lọt top 10 điểm đến xu hướng hàng đầu trên Google FlightsLiên kết cần tốt hơn để cùng nhau thu hút khách du lịchDiễn đàn Du lịch ASEAN năm 2023 sẽ được tổ chức tại IndonesiaYêu cầu kiểm điểm trách nhiệm các tổ chức, cá nhân liên quan 11 dự án du lịch thiếu sót, vi phạmKhắc phục sai phạm, thiếu sót ở các dự án đầu tư du lịchTạo vệ tinh du lịch: Cần xác định thứ tự ưu tiên

Ngành du lịch Huế cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng

Tham gia hội chợ, ngành du lịch Huế tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến; các thông tin, sự kiện du lịch nổi bật năm 2023; giới thiệu sản phẩm du lịch mới đến các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong, ngoài nước và du khách tham gia hội chợ

Hội chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch Huế tiếp cận, trao đổi, giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch; ký kết hợp tác, phát triển thị trường với doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành trong nước và quốc tế tham gia hội chợ.

Ngoài gian hàng của Sở Du lịch, ngành du lịch còn tham gia với các gian hàng quảng bá của Hiệp hội Du lịch tỉnh; du lịch huyện A Lưới.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Phát triển Du lịch Biển, Đảo - thế mạnh của Du lịch Việt Nam” có quy mô 300 gian hàng đến từ 50 tỉnh thành phố trong nước và khoảng 10 đơn vị quốc tế. Hội chợ dự kiến thu hút khoảng hơn 25.000 lượt khách đến tham quan và mua sản phẩm du lịch.

Tin, ảnh: QUANG TUẤN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

Từ năm 2021, cứ đến tháng 5, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba lại vận động tiểu thương triển khai chương trình “Tháng bán hàng giảm giá” để kích cầu du lịch và thu hút khách hàng ghé thăm ngôi chợ đã 125 năm tuổi.

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch
Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ

Hết tháng 4/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này có sự đóng góp tích cực của ngành du lịch. Rõ ràng, để tạo ra những giá trị bền vững, sự hợp lực giữa các ngành để cùng phát triển là điều tất yếu.

Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ
Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua

NDO - Chiều 10/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva, Thụy Sĩ, Nhóm làm việc về Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đã đồng thuận thông qua Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam.

Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua

TIN MỚI

Return to top