ClockThứ Tư, 10/04/2019 07:12

Hội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại Huế

TTH.VN - Từ ngày 7- 9/4, đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội đến khảo sát các điểm du lịch Huế nhằm kết nối, xây dựng các tour tuyến mới; qua đó, tăng khả năng đưa khách đến Huế trong thời gian đến.

Khởi động lại thị trường du lịch Thái LanDoanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếTăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí Minh

Đoàn famtrip khảo sát, tham quan Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã

Tại Huế, đoàn đi tham quan, khảo sát Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã; trải nghiệm các dịch vụ ở Laguna Lăng Cô; trải nghiệm tour lặn biển, ngắm san hô tại Đảo Ngọc - Sơn Chà; thưởng thức hải sản ở Lăng Cô; trải nghiệm tour trên sông Hương; xem Áo dài shows và thưởng thức ẩm thực Huế.

Thông qua chuyến khảo sát lần này là cơ hội để ngành du lịch Huế giới thiệu, quảng bá hình ảnh, điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách; có nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn. Qua chuyến khảo sát này, còn để doanh nghiệp Huế tìm kiếm cơ hội hợp tác, cung ứng các dịch vụ theo yêu cầu của doanh nghiệp Hà Nội.

Doanh nghiệp hai địa phương trao đổi thông tin bên lề buổi tọa đàm chiều 9/4

Nằm trong các hoạt động của chuyến khảo sát, chiều 9/4, diễn ra buổi tọa đàm giữa đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội với lãnh đạo ngành du lịch Huế, Hiệp hội Du lịch tỉnh và các doanh nghiệp du lịch Huế. Tại đây, những vấn đề liên quan đến việc hợp tác du lịch giữa hai địa phương được trao đổi, những khó khăn, hạn chế của du lịch Huế cũng được chia sẻ, qua đó đưa ra các giải pháp để khắc phục.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho hay, Hà Nội là địa phương có nhiều doanh nghiệp du lịch lớn và các chi nhánh doanh nghiệp quốc tế đóng trụ sở. Hà Nội cũng là điểm đến đầu tiên của khách quốc tế khi đến Việt Nam. Do đó, việc tăng khả năng liên kết, hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội sẽ tăng khả năng đưa khách đến Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh 15 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2024

Tối 17/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) long trọng tổ chức lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ (KH&CN) tiêu biểu lần thứ VIII, năm 2024. Đến dự buổi lễ có các ông: Phạm Ngọc Linh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh 15 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2024
Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Khai mạc Triển lãm văn hóa Phật giáo

Chiều 15/5, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Ban tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 tổ chức lễ khai mạc triển lãm văn hóa Phật giáo với chủ đề: “Hương sen”. Đây là một trong những sự kiện mang ý nghĩa quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Phật đản Phật lịch 2568 DL.2024.

Khai mạc Triển lãm văn hóa Phật giáo

TIN MỚI

Return to top