ClockThứ Hai, 19/03/2018 14:44

Chính thức có logo và slogan du lịch

TTH - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Nguyễn Dung vừa ký văn bản đồng ý sử dụng biểu trưng và khẩu hiệu nhằm nhận diện thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế.

Khoa Du lịch kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triểnLuật Du lịch sửa đổi: Lấy khách du lịch làm trung tâm, bảo vệ quyền lợi của kháchBồi dưỡng nghiệp vụ cho lái xe du lịchDu lịch Huế: Vẫn lận đậnBáo Thừa Thiên Huế đạt giải A bìa báo Tết đẹp

Theo đó, sử dụng biểu trưng (logo) của tác giả Nguyễn Thiện Đức và khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của ông Nguyễn Phú Đức làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch Huế.

UBND tỉnh giao cho Sở Du lịch chủ trì, phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ làm việc với các tác giả logo và slogan để thống nhất về quyền sở hữu; xây dựng quy chế quản lý và đăng ký nhãn hiệu chứng nhận đảm bảo quy định.

Trước đó, qua 4 tháng phát động cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch (từ ngày 01/8 đến 30/11/2017), Ban tổ chức đã nhận được 193 tác phẩm của 3 thể loại. Qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo đã chọn được logo, slogan như trên để trình UBND tỉnh thông qua, sử dụng trong việc nhận diện thương hiệu du lịch Huế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top