ClockThứ Hai, 18/06/2018 20:11

CNN bình chọn Huế nằm trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

TTH.VN - Sở Du lịch thông tin, hãng truyền thông nổi tiếng CNN (Mỹ) vừa bình chọn 10 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam, trong đó có Huế.

CNN giới thiệu 8 món ngon đường phố Việt NamCNN: 10 món ăn Việt du khách không nên bỏ quaĐiểm danh những quán cafe ở Huế mới lạ, đẹp và độcDi sản Huế sẵn sàng đón khách

Huế hấp dẫn du khách bởi hệ thống di sản

Theo CNN, Huế có sức hấp dẫn bởi Huế là cố đô, nơi tồn tại triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Huế hiện vẫn còn gìn giữ được hệ thống di sản, lăng tẩm, chùa chiền… Ngoài ra, Huế còn được đánh giá bởi có sông Hương thơ mộng chảy ngang qua TP, hệ thống làng nghề truyền thống đặc sắc và có văn hóa bản địa độc đáo, con người thân thiện.

Du khách trải nghiệm xích lô du lịch khi đến Huế

Ngoài Huế, 9 điểm đến được bình chọn khác, gồm: Hang động 3 triệu năm tuổi Sơn Đoòng (tỉnh Quảng Bình); sông Thu Bồn (tỉnh Quảng Nam); Nhà hát lớn Hà Nội); cao nguyên đá Đồng Văn (tỉnh Hà Giang); thị trấn du lịch Sa Pa (tỉnh Lào Cai); ghềnh Đá đĩa Phú Yên (tỉnh Phú Yên; TP. Cần Thơ; TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) và Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”
Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

Hơn 10 giờ sáng ngày mùng 1 Tết (ngày 10/2), 2 chiếc xe buýt hai tầng thoáng nóc (City Sightseeing) bắt đầu lăn bánh chở khách tham quan thành phố Huế. 84 hành khách may mắn đầu tiên của năm Giáp Thìn được Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế tặng vé miễn phí.

Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

TIN MỚI

Return to top