ClockThứ Ba, 05/04/2022 14:22

Đặt vé tàu cao tốc đi du lịch Lý Sơn khởi hành từ Đà Nẵng

Phòng vé tàu cao tốc Việt Nam - taucaotoc.vn là đại lý ủy quyền chính thức của Phú Quốc Express bán vé tàu cao tốc Lý Sơn – Đà Nẵng và ngược lại.

Phục vụ trên tuyến Đà Nẵng đi Lý Sơn và ngược lại là tàu cao tốc Trưng Trắc được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng động cơ Rolls Royce MTU và bảo đảm quy chuẩn quốc gia về phân cấp và đóng tàu thủy cao tốc. Tàu được trang bị 2 xuồng cứu sinh lớn, hệ thống phao cứu sinh và phao cá nhân cho khách dọc thân tàu.

Tàu cao tốc Trưng Trắc là một trong 3 “series” tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam hiện nay, đáp ứng nhu cầu phục vụ lên tới gần 600 hành khách và rút ngắn thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đến Lý Sơn chỉ hơn 2 giờ đồng hồ. Ưu điểm của tàu hai thân là an toàn, cân bằng và tính ổn định cao, giảm thiểu say sóng.

Liên hệ đặt vé tàu cao tốc Đà Nẵng – Lý Sơn

Đà Nẵng: 0965 585 843. Địa chỉ: 08 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Lý Sơn: 0989 683 466. Địa chỉ: Bến tàu Lý Sơn, An Vĩnh, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Website: https://vetaulyson.vn hoặc https://taucaotoc.vn

Email: booking@taucaotoc.vn

CSKH: 088 921 1234 – 088 927 1234 – 088 937 1234

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “cất cánh” từ những chuyến bay

Sau những tín hiệu tích cực từ du lịch đường bộ, đường sắt và đường tàu biển, “bầu trời Huế” sẽ sôi động hơn với những chuyến bay cất/hạ cánh, đưa khách du lịch thập phương về với miền Hương Ngự.

Du lịch “cất cánh” từ những chuyến bay
Thông tin doanh nghiệp:
Thùng rác cảnh quan chất lượng, bền đẹp tại Đà Nẵng

Việc lắp đặt những chiếc thùng rác cảnh quan chất lượng, bền đẹp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giữ gìn vẻ đẹp và sự sạch sẽ của các đô thị hiện đại. Tuy nhiên, tại Đà Nẵng, nhiều thùng rác công cộng đang trong tình trạng cũ kỹ, không đồng bộ và không đáp ứng được các tiêu chuẩn về thiết kế, chất liệu cũng như khả năng bảo trì. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về những chiếc thùng rác cảnh quan chất lượng, bền bỉ đang được sử dụng tại Đà Nẵng và những ưu điểm vượt trội của chúng so với những thùng rác cũ kỹ.

Thùng rác cảnh quan chất lượng, bền đẹp tại Đà Nẵng
Return to top