ClockChủ Nhật, 18/09/2022 08:33

Đoàn famtrip Huế tổ chức kết nối thị trường Lào và Đông Bắc Thái Lan

TTH.VN - Từ ngày 14-17/9, Hội Lữ hành tỉnh phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh tổ chức đoàn famtrip kết nối đến thị trường Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan.

Đoàn famtrip Thái Lan khảo sát du lịch HuếĐoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịchKết nối, sớm đưa khách Thái Lan đến HuếHuế đón famtrip quốc tế đầu tiên sau hai năm gián đoạn bởi dịch bệnhDi tích cách mạng & khác biệt của du lịch A LướiĐoàn famtrip “Miền Trung đón bạn” khảo sát các tuyến điểm cộng đồng ở Huế

Doanh nghiệp du lịch Huế trao đổi dịch vụ với các đối tác từ Lào

Đoàn famtrip gồm cơ quan quản lý du lịch, các chuyên gia du lịch và gần 30 công ty lữ hành, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của Thừa Thiên Huế.

Thông qua đoàn famtrip, các đơn vị liên quan, doanh nghiệp du lịch có dịp quảng bá và lan tỏa vẻ đẹp của du lịch Huế đến thị trường khách Lào và Thái Lan; xây dựng mới và kết nối lại các mối quan hệ cũ đối với các công ty du lịch và dịch vụ du lịch của Huế với hai nước để chuẩn bị chào đón du khách từ cả hai nước đến tham quan Huế và ngược lại trong giai đoạn 2023 - 2024.

Theo Hội Lữ hành, Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan là thị trường truyền thống và hứa hẹn sẽ duy trì lựa chọn Huế trong những chuyến du lịch sắp đến. Sau dịch bệnh, nhu cầu của các thị trường nói chung và Lào, Thái Lan có sự thay đổi, việc chủ động kết nối là rất cần thiết để xây dựng, cung ứng dịch vụ mới, phù hợp với thị hiếu và có tính đón đầu cho tương lai.

Tin, ảnh: Quang Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan: Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh

Trong một dấu hiệu đáng khích lệ đối với nền kinh tế Thái Lan, số liệu việc làm đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể, với mức tăng 1,7% trong quý IV/2023 so với cùng kỳ năm trước, sau khi tăng 1,3% so với quý III/2023, nhờ sự hồi phục của ngành du lịch và những nỗ lực chiến lược của chính phủ, báo cáo ngày 4/3 của Hội đồng Phát triển Kinh tế và Xã hội Quốc gia Thái Lan (NESDC) cho thấy.

Thái Lan Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh
Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan)

Chiều 2/3, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan), do Tỉnh trưởng Supasit Kocharoenyos làm trưởng đoàn.

Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani Thái Lan
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Return to top