ClockThứ Sáu, 09/09/2022 11:54

Du lịch Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022

TTH.VN - Từ ngày 8 - 10/9, ngành du lịch Huế tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022.

Tư duy lại về du lịchDu lịch Đông Nam Á đang phục hồiSản phẩm du lịch cần hướng đến chiều sâuHọp báo công bố Top 3 Hoa khôi golf Việt NamSôi động Ngày hội Lân Huế năm 2022

Các đối tác trao đổi sản phẩm tại gian hàng quảng bá của du lịch Huế. Ảnh: Anh Tuấn

Tại hội chợ du lịch Huế tham gia quảng bá với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ” bằng gian hàng cùng các địa phương: Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng và Quảng Nam.

Việc tham gia hội chợ nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Thừa Thiên Huế và giới thiệu các thông tin, sự kiện du lịch nổi bật năm 2022, sản phẩm du lịch mới đến các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong, ngoài nước và du khách tham gia hội chợ. Trao đổi kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp về điểm đến và sản phẩm du lịch của Thừa Thiên Huế.

Hội chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế tiếp cận, trao đổi, giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch, ký kết hợp tác, phát triển thị trường với doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành trong nước và quốc tế tham gia hội chợ; liên kết mở rộng với các địa phương trong vùng trọng điểm kinh tế miền Trung với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022 với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên – Growing Forward Together” dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 300 công ty triển lãm trong và ngoài nước và 150 người mua quốc tế, 20.000 khách thăm quan đến từ 50 tỉnh thành của Việt Nam và 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top