ClockThứ Năm, 30/08/2018 18:26

Quảng bá du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

TTH.VN - Từ ngày 29/8 – 3/9, ngành du lịch Huế tham gia chương trình giới thiệu, quảng bá tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018.

Chờ đón Festival Âm nhạc & Khiêu vũ quốc tế lần thứ 20 tại BangkokThắp sáng đêm HuếTổ chức Festival Cồng Chiêng Tây Nguyên năm 2018Hồ Tịnh & sen Huế

Gian hàng của ngành du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

Với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu, khát vọng tình yêu và biển cả”, Festival Biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018 là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018), đồng thời, là hoạt động liên kết, đầu tư, phát triển thương mại – du lịch và kinh tế.

Tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng, đặc sản đến với công chúng và du khách các tỉnh tham dự sự kiện. Ngoài ra, Huế còn tham gia với một gian hàng giới thiệu và phục vụ ẩm thực đặc trưng, với các món ăn như Bún bò Huế, các loại bánh… Sự kiện còn là dịp để Huế giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm với các tỉnh có biển trên cả nước trong việc thúc đẩy, phát triển du lịch biển trong tương lai.

Tham gia Festival, ngành du lịch sẽ tăng cường để quảng bá hình ảnh, tiềm năng và thế mạnh

Được biết, Festival  Bà Rịa – Vũng Tàu năm nay có 28 có tỉnh, thành phố ven biển tham gia, với 1.000 gian hàng, cùng nhiều hoạt động, như,: hội chợ - triển lãm quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các lĩnh vực tiêu biểu (ngành du lịch, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và logistics, nông nghiệp công nghệ cao); triển lãm và chương trình xúc tiến thương mại, liên kết phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực công nghiệp – nông nghiệp – thương mại – dịch vụ; lễ hội biểu diễn Diều nghệ thuật; lễ hội Carnaval; hội thảo “Giải pháp phát triển Kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển”…

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top