ClockThứ Tư, 26/10/2022 08:20
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Top bãi biển Quy Nhơn đẹp bạn nhất định không được bỏ qua

TTH.VN - Trong thời gian vừa qua, ngành du lịch Quy Nhơn đã có những bước phát triển vượt bậc. Khác với các bãi biển nổi tiếng đã được khai thác tràn lan, biển Quy Nhơn đẹp một cách hoang sơ, yên bình và nó có thể làm “say đắm” bất cứ ai khi ghé đến nơi này. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến top bãi biển Quy Nhơn đẹp bạn nhất định không được bỏ qua, cùng xem nhé.

Nên đi du lịch biển Quy Nhơn vào thời gian nào?

Biển Quy Nhơn là một điểm đến mới lạ và đầy hấp dẫn đối với khách du lịch cả trong và ngoài nước. Tại vùng biển Quy Nhơn Bình Định có nhiều khung cảnh tự nhiên đẹp đến “xiêu lòng”. Thiên nhiên đẹp quanh năm, nhưng để thuận tiện nhất cho việc tham quan và tìm nơi nghỉ ngơi, ăn uống đồng thời không gặp phải những cơn bão bất ngờ thì bạn nên đến đây vào đầu tháng 1 đến cuối tháng 6.

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn vào mùa này, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, thoáng đãng và bình yên. Nơi đây khác xa với khung cảnh nhộn nhịp và khói bụi nơi thành phố ngột ngạt. Điểm đặc biệt là nước biển luôn một màu trong vắt, trong đến nỗi bạn có thể ngắm nhìn rạn san hô ngay dưới mặt nước.

Phương tiện khi đi du lịch biển Quy Nhơn   

Cách tốt nhất đó là bạn nên đi đến Quy Nhơn bằng máy bay, do tại đây có sân bay quốc tế nên việc hạ cánh đến đây rất đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bằng phương tiện xe khách giường nằm từ tỉnh thành mà mình ở đến hẳn thành phố Quy Nhơn và sau đó bắt taxi đến khách sạn cất đồ để bắt đầu tận hưởng chuyến đi. 

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện di chuyển khác như tàu hỏa để có trải nghiệm thú vị. Nếu bạn là người ưa thích khám phá, mong muốn được phiêu lưu nhiều hơn thì có thể cùng bạn bè đi xe máy đến Quy Nhơn. tuy nhiên nhớ phải cẩn thận để có chuyến đi an toàn và ý nghĩa nhé.

Những bãi biển nổi tiếng đẹp nhất của Quy Nhơn   

Những bãi biển đẹp chính là linh hồn của thành phố Quy Nhơn. Nếu có dịp đến đây du lịch, bạn nhất định không được bỏ qua top những bãi biển này. 

Bãi biển Kỳ Co

Tại Quy Nhơn có rất nhiều bãi tắm đẹp, nhưng trong đó đầu tiên phải kể đến bãi biển Kỳ Co. Đây là một bãi biển do chưa được chú ý nhiều bởi các nhà đầu tư và chưa có sự can thiệp quá nhiều của bàn tay con người. Nên Kỳ Co mang đậm nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình yên như ban đầu.

Bãi biển Kỳ Co mang một không gian thiên nhiên mộc mạc nhưng có sức hấp dẫn đến lạ kỳ. Nếu bạn đã quá mệt mỏi nơi thành phố nhộn nhịp, sầm uất và áp lực trong cuộc sống, bị công việc đè nặng lên vai. Bãi biển Kỳ Co sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. 

Bãi biển Eo Gió

Đã đặt chân đến thành phố Quy Nhơn rồi mà không ghé đến bãi biển Eo Gió thì thật là đáng tiếc. Eo Gió là một vùng biển đẹp nhất nhì tại Quy Nhơn mà nhiều người nhận xét là nó giống như đảo Jeju hàn quốc tại Việt Nam vậy.

Nơi đây thu hút khách du lịch bởi sự yên tĩnh và thanh bình của nó. Bạn chỉ cần ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tại đây và chụp lại những bức hình đẹp tại đây cũng đủ mất một ngày dài. Khi mặt trời bắt đầu xuống núi cũng là lúc Eo Gió trở nên lặng lẽ đến lạ lùng. Bạn chỉ cần ngắm nhìn Eo Gió trong khoảng thời gian này, là mọi ưu phiền, mệt mỏi sẽ dần được lắng đọng.

Bãi biển Hòn Khô

Bãi Hòn Khô nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn không xa, là nơi tập trung làng chài truyền thống Nhơn Hải. Hầu như các hộ gia đình tại đây đều làm nghề chài lưới từ khi còn nhỏ và truyền từ đời này sang đời khác. Khi biển có con sóng lớn trắng xóa xô vào bờ thì hòn đảo nhỏ như được tô điểm thêm nhiều sắc màu và rực rỡ đến độc đáo.

Khi biển vào mùa nước lặng, chỉ còn có những con sóng gợn nhẹ, ngôi làng lại trở về không gian yên bình vốn có của nó. Bọt biển trắng, nước biển xanh cùng những cánh đồng cỏ xanh mướt và ghềnh đá róc rách nước chảy tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp xao xuyến.

Cù Lao Xanh

Chỉ cần nghe đến tên gọi thôi bạn đã cảm nhận được không gian thiên nhiên nơi đây như thế nào rồi. Đây là một hòn đảo nhỏ nằm ngay giữa biển, toàn bộ đảo được bao phủ một màu xanh ngắt của nước biển và mây trời.

Hòn đảo mang đến màu xanh yên bình, tĩnh lặng nhưng lại không hề nhàm chán. Ngoài ra, Cù Lao Xanh còn là bãi biển có ngọn hải đăng cổ kính có tuổi đời rất lâu, xuất hiện từ thời Pháp thuộc. Ngọn hải đăng cũng là nơi giúp người bị mất phương hướng ngoài biển có thể tìm được đường về với đất liền.

Kết luận

Trong chuyến đi sắp tới cùng bạn bè hay gia đình bạn có thể chọn đi du lịch biển Quy Nhơn. Đến Quy Nhơn để khám phá những bãi biển xinh đẹp và hoang sơ chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thật tuyệt vời cho bạn đấy. Ngoài ra, Phú Yên cũng là một địa điểm du lịch đáng để bạn tham khảo, hãy theo dõi thêm cách đặt vé máy bay đi Phú Yên tại Traveloka nhé.  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Return to top