ClockThứ Ba, 02/11/2021 15:21

Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng Phú Quốc đáng nhớ tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

TTH.VN - Crowne Plaza Phu Quoc Starbay có 308 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp, mỗi gian phòng đều được trang hoàng đầy đủ tiện nghi với view hướng thẳng ra biển, du khách có thể đón nhận nhiều nguồn năng lượng mạnh mẽ từ nắng sớm và gió biển mát rượi vào buổi chiều tà.

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay - một trong những biểu tượng khách sạn Phú Quốc nổi tiếng tọa lạc tại Bãi Dài mộng mơ khiến bao du khách phương xa phải ấn tượng bởi không gian sang trọng và thoáng mát. Ngay khi bước vào, du khách sẽ cảm thấy mọi muộn phiền của cuộc sống dường như đã biến mất, thay vào đó là sự bình yên và thư thái len lỏi tận sâu trong tâm hồn của mỗi người. 

Khu ẩm thực đặc sắc với nhiều mỹ vị khó quên

Hai hệ thống ẩm thực đặc sắc Nhà hàng – Lounge – Bar Horizons và Câu lạc bộ Amber Sands, với đa dạng món ăn hấp dẫn mang hương vị Địa Trung Hải kết hợp với ẩm thực địa phương được chế biến theo chuẩn quốc tế sẽ khiến mọi du khách hài lòng. 

Du khách có thể thưởng thức “mỹ vị nhân gian” trong một khung cảnh bình yên và thoáng đãng, lắng nghe tiếng sóng vỗ dịu êm hoặc những bản nhạc du dương êm ái và nhâm nhi một ly bia hay ly cocktail mát lạnh là những trải nghiệm tuyệt vời khiến du khách không thể quên. 

Thư giãn và nghỉ ngơi tại Spa Hoa Sim

Spa Hoa Sim sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để mọi du khách có thể thư giãn và tạo cho cơ thể có một nguồn năng lượng mới để tiếp tục khám phá vẻ đẹp đặc sắc tại đảo ngọc cùng với người thân yêu. 

Spa Hoa Sim được thiết kế với 4 phòng trị liệu riêng biệt, với các sản phẩm được làm 100% tự nhiên kết hợp đôi tay khéo léo của nhân viên trị liệu sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư thái và sảng khoái nhất. 

Hệ thống giải trí đa dạng dành cho người lớn và trẻ nhỏ

Du khách có thể tham gia vào các bữa tiệc / các trò chơi trên biển, thưởng thức buổi trình diễn âm nhạc Acoustic hoặc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày với bộ môn Yoga với sự chỉ dẫn tận tình từ thầy đứng lớp. 

Dành riêng cho các trẻ nhỏ chính là Câu lạc bộ trẻ em Tribe tọa lạc tại tầng trệt, với nhiều hoạt động vui chơi kết hợp giữa trí tuệ và sự sáng tạo, giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp và thúc đẩy sự phát triển ở trẻ toàn diện.

Thêm vào đó, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sở hữu một khuôn viên rộng lớn được bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn cùng nhiều trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng những du khách muốn tổ chức sự kiện - hội nghị quan trọng. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi có thể tạo nên một lễ cưới ấn tượng trên bãi biển tuyệt đẹp vượt xa mong muốn của du khách. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công

TIN MỚI

Return to top