ClockThứ Năm, 31/05/2018 10:20

Facebook cho xác thực hai yếu tố không cần số điện thoại

Việc chuyển đổi số di động từ 11 thành 10 số khiến nhiều người dùng lo lắng sẽ bị ảnh hưởng đến tài khoản Facebook thì mạng xã hội này vừa bất ngờ cho phép xác thực không cần số điện thoại.

Số lượt tìm kiếm cách xóa Facebook tăng gấp đôi ở AnhGoogle, Facebook chiếm 20% tổng chi tiêu quảng cáo toàn cầuTất cả thuê bao di động 11 số sẽ chuyển thành 10 số

Người dùng Facebook có thể xác thực 2 yếu tố mà không cần số điện thoại di động.

Trong bài viết mới nhất của mình, Scott Dickens, quản lý sản phẩm tại Facebook, cho biết: “Xác thực hai yếu tố là phương pháp bảo mật tốt nhất hiện nay nhằm cung cấp lớp bảo mật bổ sung cho tài khoản của bạn và chúng tôi vừa làm cho việc thiết lập xác thực hai yếu tố trở nên đơn giản hơn”.

Nếu trước đây, Facebook yêu cầu người dùng cung cấp số điện thoại di động để nhận mã đăng nhập gồm 6 chữ số thông qua tin nhắn văn bản. Hiện nay, khi người dùng đăng ký xác thực hai yếu tố, Facebook sẽ hướng dẫn họ toàn bộ quy trình, giải thích cách hoạt động và cho họ tùy chọn tin nhắn văn bản hoặc một ứng dụng xác thực như Google Authenticator hoặc Duo Mobile để lấy mã đăng nhập.

Như vậy, với những người dùng Facebook tại Việt Nam, họ có thể thay đổi tùy chọn cách xác thực hai yếu tố cho tài khoản Facebook của mình mà không cần phải phụ thuộc vào số điên thoại di động. Điều đó cũng có nghĩa họ không cần phải bận tâm đến ảnh hưởng của việc chuyển đổi số di động từ 11 số thành 10 số đối với việc truy cập tài khoản Facebook.

Scott Dickens nhận định việc Facebook cải tiến việc xác thực hai yếu tố bằng cách mở rộng cách người dùng có thể bảo mật tài khoản của mình với nhiều tùy chọn hơn sẽ giúp những người dùng Facebook không có số điện thoại di động cũng có thể kích hoạt xác thực hai yếu tố.

“Tại sao nên sử dụng xác thực hai yếu tố? Đây là phương pháp bảo mật tốt nhất, cung cấp lớp bảo mật bổ sung cho tài khoản của bạn. Chúng tôi tiếp tục khuyến khích người dùng kích hoạt xác thực hai yếu tố để tạo thêm một lớp bảo vệ bổ sung cho tài khoản Facebook của họ. Để bật xác thực hai yếu tố, hãy truy cập trang facebook.com/settings và nhấp vào thanh “Bảo mật và Đăng nhập””, Scott Dickens cho biết thêm.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top