ClockThứ Bảy, 14/11/2020 15:25

Galaxy S21 Ultra 5G hỗ trợ bút S Pen rời

Galaxy S21 phiên bản cao cấp nhất được cho là sẽ hỗ trợ bút S Pen, nhưng được bán riêng thay vì có khe cắm bên trong máy như dòng Note.

Galaxy S21 sẽ ra mắt sớmSamsung Galaxy S21 sẽ không kèm bộ sạc và tai ngheLộ diện mẫu máy Galaxy S21 với thiết lập máy ảnh mới

Ice Universe, tài khoản Twitter từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt, khẳng định "100%" rằng bút S Pen sẽ tương thích với Galaxy S21 Ultra 5G, trong khi không đề cập đến các model còn lại.

Galaxy S21 Ultra 5G có thể hỗ trợ bút S Pen

Ice Universe nói thêm, S Pen sẽ được cung cấp dưới dạng tùy chọn mua thêm thay vì gắn sẵn trên máy. Có nghĩa, Galaxy S thế hệ mới sẽ không có khe để đặt bút như Galaxy Note. Để tránh làm rơi khi sử dụng, Samsung có thể dùng phương pháp gắn bút vào thân máy bằng nam châm như trên máy tính bảng Galaxy Tab, hoặc bán kèm bao da, ốp lưng có vị trí đặt phụ kiện này.

Việc Samsung bán riêng S Pen được đánh giá là quyết định hợp lý, bởi trên thực tế, không ít người sử dụng Galaxy Note nhưng hiếm khi dùng tới bút này.

Samsung được cho là sẽ giới thiệu ba phiên bản điện thoại thuộc dòng S21, gồm Galaxy S21, S21 Ultra và S21 Ultra 5G. Cả ba được trang bị màn hình độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz và tự động điều chỉnh tùy theo ngữ cảnh sử dụng để tiết kiệm pin.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thiết kế bốn viền siêu mỏng "Blade Bezels". Bên trong máy là chip Snapdragon 875 hoặc Exynos mới nhất tùy thị trường, RAM từ 12 GB, bộ nhớ từ 256 GB, camera Isocell HM3 độ phân giải 108 megapixel, pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Một số nguồn tin cho biết Galaxy S21 sẽ trình làng sớm từ tháng 1/2021. Tuy nhiên, Samsung có thể không đóng gói sản phẩm kèm củ sạc và tai nghe, tương tự loạt iPhone 12 của Apple.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top