ClockThứ Hai, 17/10/2022 16:12

“Giải phóng” các điểm nghẽn giao thông sau mưa lũ

TTH.VN - Chiều 17/10, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế tiếp tục phân công cán bộ, chiến sĩ tập trung “giải phóng” các điểm nghẽn giao thông trên nhiều tuyến đường, đảm bảo người và phương tiện tham gia giao thông thông suốt.

Tăng cường bảo đảm TTATGT và chống ùn tắc giao thôngThủ tướng làm việc về các giải pháp chống ùn tắc giao thôngTan trường là... tắc đường

Tuyên truyền, nhắc nhở người dân không tụ tập buôn bán trên cầu 

Theo đó, tại các điểm tập trung phương tiện và đông người ở các chợ: Cống, An Cựu, Bến Ngự, các bến xe trên địa bàn TP. Huế, lực lượng cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn, nhắc nhở, quyết không để lượng xe mô tô, xe gắn máy đậu đỗ lộn xộn; tuyên truyền, không để người dân tập trung đông người để buôn bán dọc tuyến đường, trên các cầu gây cản trở giao thông.

Tại các điểm cầu: Chợ Dinh, Vỹ Dạ, Đông Ba… một số xe ô tô người dân vẫn còn để trên cầu chưa đem về nhà dù nước lũ đã rút, lực lượng chức năng phối hợp yêu cầu người dân di chuyển xe ô tô để trên cầu đi nơi khác, đảm bảo an toàn.

Trung tá Lại Thế Linh, Đội phó Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cho biết, sau đợt mưa lũ, hiện mọi sinh hoạt của người dân đã dần ổn định. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị, cán bộ, chiến sĩ của đội thường xuyên bám nắm địa bàn để giải quyết vấn đề, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm. Bão số 6 cũng bắt đầu cận kề, mong người dân cùng hợp tácđể lực lượng chức năng làm tròn chức trách, nhiệm vụ được giao. 

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top