ClockThứ Năm, 15/12/2022 20:24

Giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ

TTH.VN - Chiều 15/12, Trường tiểu học Trần Quốc Toản phối hợp với Hội Cựu chiến binh và Ban Chỉ huy Quân sự phường Đông Ba tổ chức chương trình Giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và phát huy giá trị văn hóa đọc năm 2022.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 150 cựu chiến binh, đối tượng chính sáchThăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh Việt Nam huyện Quảng Điền

Kết nạp Đội cho học sinh xuất sắc

Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 -22/12/2022). Chương trình nhằm mục đích đẩy  việc thực hiện Nghị quyết 05 - NQ/TU, ngày 01 tháng 6 năm 2021 của Thành ủy “về tuyên truyền, giáo dục, phát huy giá trị đạo đức, lối sống và phong tục, tập quán Huế đặc sắc gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị giai đoạn 2021 - 2025 và những năm tiếp theo”. 

Tham gia chương trình, các em học sinh được nghe các bác cựu chiến binh chia sẻ về truyền thống anh hùng của QĐND Việt Nam; tham quan Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh; trải nghiệm không gian văn hóa đọc.

Theo ông Dương Quang Nam, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quốc Toản, thông qua hoạt động này, nhà trường mong muốn tri ân những thế hệ đi trước, giáo dục cho các em học sinh truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc. 

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tuần hành trên xích lô cùng các bác cựu chiến binh

Dâng hương tại Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Trải nghiệm văn hóa đọc  

Tìm hiểu truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam 

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

TIN MỚI

Return to top