ClockThứ Bảy, 09/08/2014 14:17

Đại học Huế thông báo xét tuyển nguyện vọng 2

TTH.VN - Cũng như năm ngoái, Trường đại học Nông Lâm không tuyển xét nguyện vọng 2 đối với các ngành đào tạo ở bậc đại học.

Ngày 8/8, Đại học Huế thông báo về việc xét tuyển đợt 2 (nguyện vọng 2) cho các thí sinh không trúng tuyển đợt 1 trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 gồm 26 ngành ở bậc đại học và 6 ngành bậc cao đẳng của các trường đại học, khoa thành viên Đại học Huế.

Hồ sơ xét tuyển gồm: bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tuyển sinh đại học năm 2014 có chữ ký và đóng dấu đỏ của trường thí sinh dự thi cấp và ghi đầy đủ vào phần dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển NV2; một phong bì có dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sin; lệ phí xét tuyển: 30.000 đồng/hồ sơ. Điểm sàn nộp hồ sơ xét tuyển nói trên được tính đối với thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3. Nguyên tắc xét tuyển lấy theo kết quả thi tuyển sinh của thí sinh từ điểm cao nhất đến lúc đạt chỉ tiêu cần tuyển.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Ban Khảo thí - Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 02 Lê Lợi, Huế. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 20/8/2014 đến 17h ngày 9/9/2014.

Thí sinh được phép rút lại hồ sơ xét tuyển đã nộp, hạn cuối đến 17giờ ngày 4/9/2014. Thí sinh trực tiếp hoặc có thể ủy quyền cho người khác đến Ban Khảo thí - Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 2 Lê Lợi (Tp. Huế) để rút hồ sơ xét tuyển đã nộp.

Để biết cụ thể về chỉ tiêu tuyển dự kiến và mức điểm sàn nộp hồ sơ xét tuyển đối với các khối, ngành, thí sinh có thể vào địa chỉ: http://hueuni.edu.vn/portal/index.php/vi/tintuc/detail/0/tintuc_sukien/3886.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng

Từ thành thị đến nông thôn, trẻ em được ba mẹ cho sử dụng điện thoại để truy cập internet là điều khá phổ biến hiện nay. Nhưng theo sát và định hướng con trong quá trình con tiếp cận với những trang mạng xã hội là điều không phải cha mẹ nào cũng chú tâm. Để rồi, có những hệ lụy không mong muốn đã xảy ra...

Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Return to top