ClockThứ Năm, 18/01/2018 14:13

Trao học bổng Zhishan Foundation cho 633 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Được sự tài trợ của tổ chức Zhishan Foundation (tổ chức phi chính phủ của Đài Loan), trong 2 ngày 18 và 19/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với văn phòng dự án Zhishan tổ chức trao học bổng đợt 1 - 2018 cho học sinh nghèo vượt khó ở các huyện Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Trà, Hương Thủy và TP. Huế.

Trao 93 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèoTrao học bổng Zhishan Foundation cho 95 học sinh nghèo Phú LộcTrao học bổng ZhiShan Foundation cho 90 học sinh

Bà Trần Thị Thái Hòa - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao học bổng cho các em

Trong đợt này, có 633 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng. Trong đó, học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở nhận học bổng 600.000 đồng/suất, học sinh trung học phổ thông nhận 800.000 đồng/suất.

Ngoài ra, nhân dịp năm mới 2018, các em còn nhận được thiệp chúc Tết và tiền mừng tuổi từ nhà tài trợ (40.000 đồng/em). Tổng kinh phí của đợt trao học bổng này là 445.920.000 đồng.

Học sinh nghèo vượt khó ở huyện Phong Điền được nhận học bổng

Tại Thừa Thiên Huế, dự án hỗ trợ học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó của Zhishan Foundation được triển khai liên tục trong gần 20 năm qua, hàng năm có hơn 700 em trên địa bàn tỉnh được tài trợ thường xuyên. Dự án bảo trợ cho các em học sinh từ tiểu học cho đến khi tốt nghiệp đại học, hỗ trợ học bổng 12 tháng (được cấp phát 2 đợt/năm), trang bị dụng cụ học tập, đồng phục, bàn ghế, đồ dùng cá nhân...

Hàng năm, dự án đều tổng kết phát thưởng cho học sinh khá, giỏi trong năm học và học sinh giỏi các cấp.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ôn thi tốt nghiệp THPT phù hợp đối tượng học sinh

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29/6 với hơn một triệu thí sinh đăng ký dự thi. Hiện nay, bên cạnh công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức, các địa phương, cơ sở giáo dục tăng cường giải pháp ôn thi giai đoạn cuối phù hợp từng đối tượng học sinh nhằm giúp các em nắm vững kiến thức, kỹ năng làm bài, vững tâm tham dự kỳ thi đạt kết quả.

Tổ chức ôn thi tốt nghiệp THPT phù hợp đối tượng học sinh
Tẩy giun cho 108.000 học sinh tiểu học và trẻ nhỏ

Ngày 21/5, Đoàn Giám sát Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) giám sát hoạt động tẩy giun tại Trường tiểu học Phường Đúc, TP. Huế. Hơn 1.000 học sinh tiểu học của trường được uống thuốc tẩy giun đợt này.

Tẩy giun cho 108 000 học sinh tiểu học và trẻ nhỏ
Hướng nghiệp cho học sinh

Cùng với việc tăng tốc ôn tập chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2024, các trường THPT luôn chú trọng việc tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh lớp 12. Từ đó, giúp học sinh lựa chọn đúng ngành, trường học để phát huy năng lực, sở trường của mình.

Hướng nghiệp cho học sinh

TIN MỚI

Return to top