ClockThứ Bảy, 07/05/2022 14:28

Cơ hội chọn 700 vị trí việc làm ngay trên ghế nhà trường

TTH.VN - Ngày 7/5, tại Trường cao đẳng Công nghiệp Huế diễn ra Ngày hội tìm hiểu, tuyển dụng lao động năm 2022. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích đem lại cơ hội việc làm cho sinh viên, học sinh các trường THPT trên địa bàn Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị trước ngưỡng cửa tốt nghiệp.

Hơn 850 cơ hội việc làm tại ngày hội tuyển dụng sinh viênHơn 200 cơ hội việc làm dành cho sinh viênTuyển 9.260 vị trí việc làm, đào tạo tại Phiên giao dịch việc làm đầu năm 2022

Sinh viên tiếp cận các thông tin việc làm từ doanh nghiệp

Ngày hội tuyển dụng 2022 có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Tổng cục giáo dục Nghề nghiệp, các tổ chức Quốc tế như KOSEN (Nhật Bản), GIZ, AVESTOS (Đức)... và hơn 20 doanh nghiệp trong, ngoài nước ở nhiều lĩnh vực cần tuyển dụng 700 vị trí việc làm.

Tại ngày hội, các bạn học sinh, sinh viên nhận được nhiều tờ rơi quảng cáo về các doanh nghiệp, thông tin tuyển dụng, các vị trí việc làm mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm, mô tả công việc, các kiến thức và kỹ năng yêu cầu dành cho vị trí tuyển dụng.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn THACO, Trường Hải cho biết, những năm qua, đơn vị tuyển chọn được những nhân viên kinh doanh giỏi từ ngày hội tuyển dụng. Thông qua ngày hội này để tìm kiếm bạn trẻ có kỹ năng, kiến thức vững vàng. Cách thức tuyển dụng này tốn nhiều thời gian hơn so với đăng tin tuyển dụng nhưng chúng tôi có cơ hội tìm hiểu tuyển dụng được người lao động có chất lượng, đồng thời quảng bá thương hiệu, các sản phẩm mới đến với các bạn trẻ...

Tham gia ngày hội tuyển dụng, Lê Quỳnh Châu, sinh viên năm 3, Trường CĐ Công nghiệp chia sẻ: "Chúng em có thể nhìn toàn diện hơn về nhu cầu việc làm hiện nay. Qua tìm hiểu các doanh nghiệp, đã tạo động lực, niềm tin hơn cho em phấn đấu, đáp ứng nhu cầu xã hội sau khi ra trường”.

Ngoài nội dung chính là cầu nối việc làm giữa nhà tuyển dụng lao động và người lao động, đến với ngày hội tuyển dụng việc làm này, các bạn trẻ còn được chia sẻ những kỹ năng mềm trong giao tiếp ứng xử tại môi trường công sở, doanh nghiệp, kỹ năng viết lý lịch bản thân, trả lời phỏng vấn từ nhà tuyển dụng, tiếp cận kiến thức về lập thân, lập nghiệp…

 Tin, ảnh: Minh Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy

Hiện nay, do nhu cầu của ngành công nghiệp tăng nhanh, các thiết bị công nghiệp kể cả xe nâng hàng đều có một vai trò không hề nhỏ. Tuy nhiên, xe nâng sẽ không thể tránh khỏi những hư hỏng trong quá trình vận hành thường xuyên mặc dù được vệ sinh và kiểm tra hàng ngày. Các vấn đề về hư hỏng xe nâng hiện nay quá phổ biến, để có thể khắc phục hiệu quả những hư hỏng của xe, khách hàng nên liên hệ đến các địa chỉ sửa chữa uy tín. Chẳng hạn, Công ty An Phát - để kiểm tra và sửa chữa xe nâng gấp, thay thế phụ tùng chất lượng để xe có thể phục hồi các hư hỏng hiệu quả vận hành ổn định như trước đây.

An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc
Sôi động ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc miền núi

Triển lãm tư liệu ảnh về Chủ tịch Hồ Chí Minh, triển lãm tranh dân gian, lễ hội ẩm thực, thao diễn dệt Zèng, trưng bày các đặc sản của đồng bào dân tộc miền núi… nằm trong sự kiện Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 15-2024 thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia.

Sôi động ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc miền núi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top