ClockThứ Ba, 20/06/2023 16:27

Phú Vang tặng giấy khen cho 165 học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh

TTH.VN - Ngày 20/6, UBND huyện Phú Vang tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp huyện, tỉnh và Quốc gia năm học 2022 – 2023.

Cô bé 9 tuổi và bức tranh đoạt giải Quốc giaNhững thủ khoa sư phạm đầu vào lẫn đầu raBa giải pháp đột phá cho Công đoàn Đại học Huế Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023Công bố điểm tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2023-2024

leftcenterrightdel
Lãng đạo huyện tặng giấy khen cho học sinh đạt giải cấp quốc gia, cấp tỉnh 

Năm học 2022 - 2023, học sinh trên địa bàn huyện đã giành được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Trong đó có 21 học sinh đạt giải Quốc gia, 144 học sinh đạt giải nhất, nhì, ba tại kỳ thi học sinh giỏi và hoạt động thể dục thể thao cấp tỉnh; 479 học sinh giỏi đạt giải cao tại kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện. Đối với khối THPT và Trung tâm GDNN-GDTX cũng đã dành được những thành tích cao trong các kỳ thi, cuộc thi các cấp. Bên cạnh những thành tích trong học tập, các em cũng rất tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao hăng hái tham gia các phong trào Đoàn, Đội và hoạt động xã hội ở địa phương.

“Ngành Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Vang cần tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; phấn đấu tăng số lượng học sinh giỏi và đạt giải cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia; tiếp tục xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường các cuộc vận động và các phong trào thi đua "dạy tốt - học tốt” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục - đào tạo; đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập”- ông Lê Đức Lộc, Phó Chủ tịch UBND, thay mặt lãnh đạo huyện Phú Vang nhấn mạnh.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 165 em học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, tỉnh, và đạt giải cao trong các hoạt động thể thao; tặng giấy khen cho 31 cán bộ, giáo viên đã có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tặng giấy khen cho 14 tập thể và 479 học sinh giỏi đạt giải cao tại kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện năm học 2022-2023.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước

TIN MỚI

Return to top