ClockThứ Sáu, 28/06/2024 13:06

Giáo dục sức khỏe cho học sinh tiểu học

TTH.VN - Sáng 28/6, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Trường đại học Youngsan, Hàn Quốc tổ chức Ngày hội sức khoẻ tại Trường tiểu học phường Đúc, TP. Huế với nhiều hoạt động cho các em học sinh.

Kiểm định và đánh giá chương trình đào tạo y khoa: Góc nhìn của Việt Nam và Hàn QuốcNâng cao chuyên môn cho cán bộ kỹ thuật hình ảnh y học trong nướcBệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế nhận giải thưởng SILVER PLUS Quản lý suy timTrao chứng nhận Trung tâm Huấn luyện đào tạo hồi sức sơ sinh theo chuẩn châu Âu cho Trường đại học Y - DượcTrao tặng Huân chương Công trạng Quốc gia của Nhà nước Pháp cho GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy

Hướng dẫn học sinh đánh răng đúng cách 

Tham gia ngày hội có gần 200 giáo viên, học sinh và phụ huynh Trường tiểu học phường Đúc; sinh viên, tình nguyện viên Việt Nam và Hàn Quốc.

Tại ngày hội, các em học sinh được tư vấn, giáo dục về sức khoẻ răng miệng; dự phòng tật cong vẹo cột sống, hướng dẫn vệ sinh tay... Bên cạnh đó, các em học sinh tham gia các trò chơi dân gian, trang trí khuôn mặt bằng những hình vẽ kiểu Hàn Quốc vui nhộn; giao lưu văn hóa với các sinh viên đến từ Hàn Quốc, nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngày hội là hoạt động giáo dục sức khoẻ cộng đồng, kết hợp với giao lưu văn hoá có ý nghĩa, mang lại những kiến thức bổ ích cho học sinh và người dân.

Ngày hội sức khỏe còn là cơ hội tốt giúp các sinh viên tình nguyện trải nghiệm và tìm hiểu vai trò của ngành y tế trong cộng đồng; từ đó, định hướng để trở thành các cán bộ y tế tốt trong tương lai; giúp các học sinh và sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi về ngôn ngữ, văn hóa trong môi trường quốc tế; rèn luyện và nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống.

Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế cho biết, trong tương lai, trường sẽ phối hợp với nhiều đối tác quốc tế tổ chức và mở rộng quy mô nhiều chương trình nhằm hướng tới cộng đồng hơn.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Uống Ích Thận Vương, các triệu chứng suy thận của tôi đã cải thiện, sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều

“Nói chung là từ khi dùng Ích Thận Vương, chỉ số creatinin vẫn giữ ở mức từ 1 trăm lẻ, có lúc xuống 99, tôi rất là mừng” - ông Uyên (SĐT: 0915.342.834, trú tại số nhà 26, ngách 7, ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm cải thiện suy thận.

Uống Ích Thận Vương, các triệu chứng suy thận của tôi đã cải thiện, sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều
Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp

Để nâng cao phổ điểm trong Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hỗ trợ ôn tập cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh từ cuối tháng 5 đến trước kỳ thi.

Tăng cường ôn tập cho học sinh thi tốt nghiệp
Return to top