ClockThứ Sáu, 03/06/2022 13:12

Kiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 tại Trường ĐH Y - Dược

TTH.VN - Sáng 3/6, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2.

Kiểm định chất lượng 2 chương trình đào tạo của Trường ĐH Kinh tếTrao chứng nhận kiểm định chất lượng 6 chương trình đào tạo của Trường ĐH Nông LâmTập trung kiểm định để nâng cao chất lượng đào tạo

Ngay sau lễ khai mạc, Đoàn chuyên gia khảo sát chính thức kiểm định chất lượng giáo dục sẽ tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng

Đoàn khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội thực hiện, gồm có 8 thành viên do GS.TS. Mai Trọng Nhuận, Chủ tịch Hội đồng Đảm bảo chất lượng, nguyên Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội làm Trưởng đoàn.

Từ ngày 3-8/6, Đoàn sẽ tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng và tham quan, quan sát về điều kiện cơ sở vật chất tại các phòng học, trung tâm, viện, phòng khám bệnh viện trường và các cơ sở thực hành, thực tập của sinh viên; gặp gỡ và thảo luận với các cán bộ lãnh đạo nhà trường, cán bộ quản lý chuyên môn, cựu sinh viên và học viên các hệ đào tạo, người học, các nhà sử dụng lao động để có những nhận định, đánh giá và đưa ra các khuyến nghị hữu ích cho nhà trường tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục trong 5 năm tới.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trường đại học Luật đạt chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2

Sáng 26/1, Trường đại học Luật, Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Thăng Long tổ chức lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 đối với Trường đại học Luật.

Trường đại học Luật đạt chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

TIN MỚI

Return to top