ClockThứ Năm, 05/09/2013 16:43

Nghiệm thu bàn giao Công trình Nhà Điêu khắc và Sư phạm mỹ thuật Trường đại học Nghệ thuật Huế

TTH.VN - Công trình Nhà Điêu khắc và Sư phạm mỹ thuật (giai đoạn I) - Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế vừa được nghiệm thu bàn giao và đưa vào sử dụng đúng dịp đầu năm học mới 2013-2014.

Nhà Điêu khắc và Sư phạm mỹ thuật - Trường đại học Nghệ thuật có diện tích hơn 1.100 m2 gồm 2 tầng, được xây dựng trong khuôn viên Trường đại học Nghệ thuật, số 10 Tô Ngọc Vân, TP. Huế. Công trình do Đại học Huế làm chủ đầu tư với mức đầu tư gần 7 tỉ đồng từ nguồn vốn cân đối của Đại học Huế và của Trường đại học Nghệ thuật. Công trình được khởi công từ tháng 9/2012, hoàn thành vào tháng 7/2013, bàn giao và đưa vào sử dụng vào đầu năm học mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên nhà trường.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top