ClockThứ Ba, 04/04/2017 22:12

Hơn 1.200 học sinh thi học sinh giỏi cấp tỉnh

TTH - Sáng 4/4, 1.290 học sinh đến từ các Phòng GD&ĐT Huế, Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Phú Vang, Hương Thuỷ, Phú Lộc, Nam Đông, A Lưới và Trường trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Tri Phương tham dự kỳ thi học sinh giỏi THCS khối lớp 9 năm học 2016 - 2017.

Diễn ra tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương TP. Huế, thí sinh tham gia thi 10 môn thi; riêng phòng GD&ĐT Huế, Trường THCS Nguyễn Tri Phương thi thêm môn tiếng Nhật. Đơn vị có số học sinh nhiều nhất là Huế với 229 em; ít nhất là A Lưới có 29 em; các đơn vị còn lại đội hình đều trên 100 học sinh. Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày 4 và 5/4.

Ngày 4/4, các em thi viết các môn văn, toán, hoá, sử, tiếng Pháp, tiếng Nhật (buổi sáng) lý,  sinh, tin, tiếng Anh (buổi chiều); ngày 5/4 thi nói các môn ngoại ngữ (Anh, Pháp, Nhật).

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top