ClockThứ Bảy, 05/05/2018 09:43

Khoa Du lịch tổ chức đánh giá thử nghiệm tour du lịch giáo dục

TTH.VN - Sáng 5/5, Khoa Du lịch – Đại học Huế tổ chức hội thảo đánh giá thử nghiệm tour du lịch giáo dục để rút kinh nghiệm và lắng nghe ý kiến chia sẻ từ đại diện các công ty lữ hành nhằm đưa vào giảng dạy cũng như thương mại hóa một cách có hiệu quả một số tour du lịch giáo dục trong tương lai.

50% thời lượng học của sinh viên ngành du lịch là tại doanh nghiệpCòn nhiều băn khoăn

Sinh viên Khoa Du lịch - ĐH Huế trình bày báo cáo tham luận đánh giá tour

Tại đây, đại diện sinh viên các lớp về Hướng dẫn du lịch, Quản lý lữ hành, Quản trị kinh doanh du lịch, Truyền thông marketing, Tổ Chức và sự kiện trình bày các tham luận đánh giá và cảm nhận về tour. Sau đó đại diện khách mời đến từ các cơ quan, ban ngành và công ty lữ hành trao đổi, định hướng để phát triển tour du lịch giáo dục.

Tour du lịch giáo dục do Khoa Du lịch thiết kế gồm các điểm chính là Quốc Tử Giám - Văn Thánh Miếu - Viện Phật giáo Việt Nam tại Huế - ĐH Huế - Trường THPT Hai Bà Trưng và Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Phó Trưởng Ban tổ chức hội thảo, hội thảo nhằm đánh giá lại tour, hướng đến mục đích phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy. Về lâu dài sẽ có những hội thảo chuyên sâu hơn với ngành du lịch và các công ty lữ hành nhằm nghiên cứu, phát triển ý tưởng này thành sản phẩm du lịch mới cho Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền

Tuy mới vào đầu mùa du lịch biển, nhưng các bãi biển ở huyện Quảng Điền đã được đầu tư hạ tầng bài bản và nhiều nhà đầu tư cũng đã mạnh dạn phát triển dịch vụ sầm uất làm sôi động cả một vùng quê.

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền
Thông tin doanh nghiệp:
Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka: Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với làn nước xanh ngọc bích và những hòn đảo hoang sơ - luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây, việc lựa chọn resort lưu trú phù hợp là vô cùng quan trọng. Traveloka mang đến bạn top Resort Nha Trang tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo
Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

Từ năm 2021, cứ đến tháng 5, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba lại vận động tiểu thương triển khai chương trình “Tháng bán hàng giảm giá” để kích cầu du lịch và thu hút khách hàng ghé thăm ngôi chợ đã 125 năm tuổi.

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top