ClockThứ Ba, 06/11/2018 19:37

Hợp tác quốc tế trong đào tạo nhân lực du lịch

TTH.VN - Ngày 6/11, dưới sự chủ trì của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trường cao đẳng Du lịch Huế đã ký kết biên bản hợp tác đào tạo nhân lực du lịch với Trường đại học Sư phạm Leshan (Trung Quốc).

Trường cao đẳng Du lịch Huế đón hơn 700 tân học sinh, sinh viên nhập họcTổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên mới ra trườngHuế đạt giải nhì tại kỳ thi tay nghề Quốc gia năm 2018

Ký kết biên bản hợp tác giữa Trường cao đẳng Du lịch và Trường Sư phạm Leshan

Theo biên bản ký kết, hai trường sẽ trao đổi sinh viên, giúp nhau đào tạo những ngành nghề mà mỗi trường có thế mạnh. Cụ thể, phía Trường cao đẳng Du lịch Huế sẽ đào tạo nghiệp vụ thực hành du lịch cho sinh viên của Trường Sư phạm Leshan. Ngược lại, phía Trường Sư phạm Leshan sẽ giúp Trường cao đẳng Du lịch Huế đào tạo một số lĩnh vực, như quản lý du lịch, các ngành có áp dụng công nghệ mới trong du lịch, đào tạo MC du lịch chuyên nghiệp… Ngoài ra, hai bên cũng trao đổi đào tạo đội ngũ cán bộ, giảng viên cho nhau.

Với hợp tác này, Trường cao đẳng Du lịch Huế mong muốn sẽ tiếp cận được công nghệ đào tạo du lịch mới, từ đó áp dụng cho trường; qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch tại trường theo các chuẩn quốc tế, giúp sinh viên sau khi ra trường có kỹ năng tốt hơn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền

Tuy mới vào đầu mùa du lịch biển, nhưng các bãi biển ở huyện Quảng Điền đã được đầu tư hạ tầng bài bản và nhiều nhà đầu tư cũng đã mạnh dạn phát triển dịch vụ sầm uất làm sôi động cả một vùng quê.

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền
Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Thông tin doanh nghiệp:
Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka: Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với làn nước xanh ngọc bích và những hòn đảo hoang sơ - luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây, việc lựa chọn resort lưu trú phù hợp là vô cùng quan trọng. Traveloka mang đến bạn top Resort Nha Trang tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top