ClockThứ Hai, 29/08/2022 15:22

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới ở Hương Thủy

TTH.VN - Ngày 29/8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đi thăm, kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới trên địa bàn TX. Hương Thủy. Cùng đi còn có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Thị ủy, UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX. Hương Thủy.

Hương Thủy: Hỗ trợ xe đạp cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khănKhen thưởng cho học sinh giỏi, đoạt giải cao trong các kỳ thi năm học 2021-2022Hương Thủy tiến gần đến 100% trường học đạt chuẩn quốc giaTrường thứ 38 của Hương Thủy đạt chuẩn Quốc gia

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nói chuyện với các em lớp 9, Trường THCS Thủy Châu 

Đến thăm, kiểm tra tại Trường THCS Thủy Châu, Trường Tiểu học Thủy Lương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ ghi nhận sự nỗ lực của lãnh đạo các trường trong việc dạy và học.

Cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường của các trường ngày càng được đầu tư sạch đẹp. Các trường không chỉ chú trọng vào chất lượng dạy và học mà còn nâng cao ý thức giáo dục, môi trường văn hóa trong trường học cho các em học sinh.

Trường THCS Thủy Châu cần đưa dư địa chí của các làng vào trong thư viện để các em có điều kiện được đọc, hiểu biết hơn về giá trị truyền thống của văn hóa làng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ lưu ý, trường cần hướng các em học sinh luôn luôn đọc sách. Ngưng đọc sách là ngưng tư duy. Vì vậy, để có nguồn sách phong phú, trường cần tạo dựng thư viện điện tử để có sự chia sẻ, trao đổi với các trường khác trên địa bàn.

Thăm Trường Mầm non Bình Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đồng tình với việc trường đưa các môn kỹ năng vào dạy cho các cháu, nhất là các kỹ năng cơ bản để bảo vệ bản thân, nâng cao ý thức giá trị truyền thống. Cơ sở vật chất của trường đã đảm bảo, vấn đề là cô và cháu phải luôn không ngừng tìm tòi, chủ động trong dạy tốt, học tốt để tiếp tục nâng cao chất lượng.    

Kiểm tra tại Trường THPT Phú Bài, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ vui mừng khi trường đạt được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Học sinh của trường giành được nhiều giải cao tại các cuộc thi.

Tuy nhiên, trường cần giáo dục kỹ năng, đạo đức, lối sống; lưu giữ và phát huy truyền thống con người Huế. Ngoài chú trọng đến kiến thức toàn diện, trường cần không ngừng bồi dưỡng, khuyến khích các em học sinh học ngoại ngữ để bắt kịp xu thế với thời đại mới.

Qua kiểm tra các trường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá cao về cơ sở vật chất, trường lớp của các trường học trên địa bàn TX. Hương Thủy. Để năm học mới đạt kết quả cao, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương TX. Hương Thủy phải luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các trường thực hiện tốt chức năng dạy và học; nỗ lực đạt các mục tiêu, chỉ tiêu trong năm học mới 2022 - 2023.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực

Một trong những giải pháp quan trọng mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy đặt ra là, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) để ngăn ngừa, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) ngay từ sớm, từ xa, tránh bị động...

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực
Quân khu 4
Kiểm tra huấn luyện tại các đơn vị

Ngày 11/3, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 tiến hành kiểm tra huấn luyện tháng đầu năm 2024 tại Trung đoàn 6 và Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3.

Kiểm tra huấn luyện tại các đơn vị
Return to top