ClockThứ Tư, 25/09/2019 16:24

Phòng chống bạo lực, xâm hại, đuối nước cho đội viên, học sinh

TTH.VN - Đây là một trong những chỉ tiêu trong năm học mới được Hội đồng Đội TP. Huế đề ra tại hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019, triển khai nhiệm vụ năm học mới 2019 - 2020 tổ chức chiều 25/9.

Kim Anh “tí hon” và hành trình chinh phục ước mơHọc sinh Hương Thủy “nuôi heo đất” xây nhà giúp bạnNgày hội tuổi thơ

Hội đồng Đội TP. Huế khởi công nhà Khăn quàng đỏ cho đội viên 

Năm học 2018 - 2019, qua chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi thành phố Huế”, Hội đồng Đội các cấp trên địa bàn TP Huế đã trao hơn 3.000 suất học bổng với tổng trị giá hơn 900 triệu đồng cho các em thiếu nhi, đội viên, học sinh vượt khó học tốt. Ngoài ra, xây dựng 2 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ”, 2 nhà “Búp sen hồng” cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng. Các liên đội tiếp tục triển khai xây dựng tủ sách “Bác Hồ với thiếu nhi”, “Tủ sách Kim Đồng”  với 120 tủ sách và hơn 26.000 đầu sách.

Năm học 2019 - 2020, Hội Đồng đội TP Huế đề ra 8 chỉ tiêu thực hiện; trong đó, phấn đấu 100% liên đội có mô hình hiệu quả trong phòng chống bạo lực, xâm hại, đuối nước và tai nạn thương tích cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

TIN MỚI

Return to top