ClockChủ Nhật, 14/07/2024 08:07

Khởi động ngày mới

TTH - Bắt đầu ngày mới với tinh thần sảng khoái, phấn khởi sẽ giúp mỗi chúng ta tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. TP. Huế yên bình với điểm cộng là những không gian công cộng ngày càng được mở rộng, an toàn và xanh, sạch, đẹp cũng ngày càng thu hút được cư dân và du khách của thành phố khởi động ngày mới bằng những hoạt động mở, kết nối và thân thiện.

Phục dựng tranh gươngÁo dài trong đời sống Huế

Lan tỏa thông điệp về một Huế của “Đô thị di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường”, Thừa Thiên Huế Cuối tuần giới thiệu cùng bạn đọc những nhịp ảnh của tác giả Hoàng Phước.

 Chèo sup trên sông Hương
 Đạp xe buổi sáng
 Thử sức với bóng rổ
 
 
 
 Khỏe cùng thành phố xanh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày mới ở Ngũ Điền

Đời sống vật chất, tinh thần của người dân vùng Ngũ Điền (Phong Điền) đang có những bước đi đúng hướng, khởi sắc để cùng với toàn huyện phấn đấu trở thành thị xã và sớm xây dựng tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Ngày mới ở Ngũ Điền
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Return to top