ClockThứ Ba, 17/08/2021 10:05

Bữa ăn ở các khu cách ly

Để phục vụ hơn 12.000 người (tính đến ngày 11/8) đang cách ly tập trung ở các khung trên địa bàn tỉnh, những ngày qua, ngoài tuyến đầu, các lực lượng từ thanh niên đến phụ nữ các vùng quê, huyện, thị xã đến TP. Huế đã chung tay phục vụ để có những bữa cơm đầy đủ dưỡng chất, gồm thịt cá, rau củ quả. Mỗi bữa ăn còn có trái cây hoặc sữa, bánh.

Nhiều người cách ly hoàn thành cho hay, họ rất hài lòng về chất lượng bữa ăn cũng như cách phục vụ tại các khung cách ly.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh về các bữa ăn trong một số khu cách ly do CTV Hoàng Phước thực hiện và một số người đang cách ly cung cấp.

Để có bữa ăn đúng giờ, lực lượng hậu cần phải đến từ rất sớm và làm việc liên tục

Chuẩn bị nước giải khát để tiếp sức cho lực lượng hậu cần

Cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ cách ly

Cơm cho hai buổi chính trong ngày

Bữa sáng được đổi món thường xuyên

Ngoài lực lượng tuyến đầu, còn có sự chung tay của người dân, các đoàn thể để chuẩn bị bữa cơm cho người cách ly chu đáo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Return to top