ClockThứ Ba, 07/03/2017 14:55

Hai máy ATM của Vietcombank gặp sự cố ngưng phục vụ

TTH.VN - Khoảng từ 9-11 giờ sáng 7/3, hai máy ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Huế bị trục trặc khiến nhiều khách hàng không rút được tiền và thực hiện các giao dịch khác.

Màn hình máy ATM ở đường Đống Đa cắt điện tối om lúc 10 giờ 30 phút sáng 7/3

Trong đó, máy ATM tại Phòng giao dịch Bến Ngự ở đường Phan Bội Châu bị lỗi kỹ thuật, máy khác ở đường Đống Đa, trước Trường ĐH Khoa học Huế bị cắt điện. Sau khi có phản ánh của khách hàng, bộ phận bảo trì, sửa chữa ATM của Vietcombank Chi nhánh Huế đã kịp thời đến kiểm tra, sửa chữa để khắc phục. Khoảng hơn 11 giờ cùng ngày, các máy ATM hoạt động trở lại bình thường.

Ông Trần Thanh Hải, Trưởng Phòng giao dịch Vietcombank Bến Ngự cho hay, khi phát hiện lỗi kỹ thuật ở máy ATM, phòng giao dịch đã báo với bộ phận ATM của Vietcombank Chi nhánh Huế để sửa chữa, khắc phục. Trong thời gian ngưng hoạt động, đơn vị có in thông báo dán trước máy ATM để khách hàng tiện giao dịch và hướng dẫn khách hàng rút tiền trực tiếp ở quầy giao dịch, do đó, các hoạt động rút, chuyển tiền… của khách hàng không bị gián đoạn.

Không thực hiện được giao dịch, khách hàng vội vã đến máy ATM khác

Riêng máy ATM ở đường Đống Đa, khi xảy ra sự cố mất điện, do không phát hiện kịp thời nên Vietcombank Chi nhánh Huế không thông báo cho khách hàng khiến nhiều khách hàng đến giao dịch nhưng không thực hiện được. Nhiều khách hàng còn đứng ngoài chờ đợi và phải đến rút tiền tại AutoBank trước tiền sảnh trụ sở của Vietcombank ở đường Hùng Vương.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo giao dịch ngân hàng trước, trong và sau tết

Nhu cầu giao dịch ngân hàng trong thời gian cận tết tăng cao tạo nên áp lực không nhỏ cho hoạt động kho quỹ, giao dịch tại các cây ATM, phòng giao dịch cũng như ngân hàng điện tử. Vì thế, các ngân hàng trên địa bàn đều tập trung nhiều giải pháp hạn chế mức thấp nhất những phiền hà cho người dân trong giao dịch.

Đảm bảo giao dịch ngân hàng trước, trong và sau tết

TIN MỚI

Return to top