ClockThứ Ba, 20/04/2021 12:43

Hàng ngàn người dân tại 5 tỉnh miền Trung tiếp tục được hỗ trợ nước sạch

TTH.VN - Bước sang năm thứ 3, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của Huda tiếp tục được triển khai với 5 dự án mới, phục vụ cộng đồng người dân tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Đưa nước sạch đến Lâm ĐớtKhởi công dự án nâng cấp và sửa chữa hệ thống nước sạch ở A Lưới trị giá 1 tỷ đồngHuda hỗ trợ cho gần 4.000 hộ gia đình tiếp cận nước sạch

Chương trình đưa nước sạch về với người dân miền Trung tiếp tục mang đến nguồn nước sạch cho các hộ gia đình

Từ hiệu quả của hai năm đầu thực hiện chương trình, năm nay đơn vị tiếp tục triển khai với mục tiêu góp phần cải thiện đáng kể cơ sở hạ tầng cấp nước sạch tại địa phương. 

Dự kiến, chương trình sẽ triển khai từ tháng 4/2021, các dự án được kì vọng sẽ giúp giảm thiểu tình trạng thiếu nước sạch diễn ra cao điểm trong mùa hè và mùa mưa lũ, đáp ứng nhu cầu và góp phần giúp hàng ngàn người dân miền Trung có cuộc sống khỏe mạnh, ổn định hơn.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam cho biết, đóng góp cho xã hội luôn là một trong những giá trị cốt lõi của Carlsberg, thúc đẩy chúng tôi điều hành doanh nghiệp với tư duy bền vững trong mọi quyết định. Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” cũng không phải là ngoại lệ.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top