ClockThứ Tư, 20/09/2017 21:03

Hỗ trợ 600 triệu đồng tôn tạo, sửa chữa nhà vườn gia đình ông Đoàn Kim Khánh

TTH - Đây là ngôi nhà thứ 6 được đề án chính sách hỗ trợ bảo vệ và phát huy giá trị nhà vườn Huế hỗ trợ khởi công trong năm nay.

Tại lễ khởi công diễn ra ngày 20/9, gia đình ông Đoàn Kim Khánh, ở 145 Vạn Xuân, phường Kim Long (Huế) bày tỏ vui mừng khi được Nhà nước quan tâm hỗ trợ 600 triệu đồng để tôn tạo, sửa chữa một số hạng mục đã xuống cấp như cột kèo, mái, tường, vách… và cam kết sẽ hoàn thành sau khoảng 3 tháng thi công.

Ngoài ngôi nhà rường cổ ba gian hai chái, gia đình ông Đoàn Kim Khánh còn sở hữu khu vườn rộng hơn 5.000m2, với hệ thống cây xanh rợp bóng mát rất thích hợp để phát triển mô hình du lịch sinh thái, homestay.

T. Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tu bổ, tôn tạo gần 1.400m kè Hộ Thành hào ở mặt Đông Kinh thành Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế cho biết, sẽ tiến hành tu bổ, tôn tạo hệ thống kè Hộ Thành hào ở mặt Đông di tích Kinh thành Huế. Đây là hạng mục thuộc dự án “Bảo tồn, tu bổ và tôn tạo hệ thống Kinh thành Huế - Hợp phần tu bổ, tôn tạo di tích” đã được UBND tỉnh có quyết định điều chỉnh tại Quyết định số 1452/QĐ-UBND. ​

Tu bổ, tôn tạo gần 1 400m kè Hộ Thành hào ở mặt Đông Kinh thành Huế
Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

Vui mừng. Đó là cảm xúc không chỉ của người dân phường An Tây (TP.Huế) khi tuyến đường Tam Thai xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nay vốn là nỗi ám ảnh của người qua đường, đang được đầu tư nâng cấp.

Đường Tam Thai được nâng cấp, sửa chữa

TIN MỚI

Return to top