ClockThứ Sáu, 30/10/2020 21:42

Hỗ trợ người dân vùng lụt bão qua cơn ngặt nghèo

TTH - Không đợi nước rút, từ khi xảy ra lũ chồng lũ, ngoài sự hỗ trợ từ chính quyền, đoàn thể, các mạnh thường quân, doanh nghiệp, cá nhân… khắp cả nước và từ nước ngoài đã gửi rất nhiều yêu thương về Huế. Trong đó, có rất nhiều đoàn cứu trợ đã đến Huế trong những ngày qua để hỗ trợ lương thực, thực phẩm, tiền… nhằm giúp người dân qua cơn ngặt nghèo, ổn định cuộc sống.

Không đợi nước rút, từ khi xảy ra lũ chồng lũ, ngoài sự hỗ trợ từ chính quyền, đoàn thể, các mạnh thường quân, doanh nghiệp, cá nhân… khắp cả nước và từ nước ngoài đã gửi rất nhiều yêu thương về Huế. Trong đó, có rất nhiều đoàn cứu trợ đã đến Huế trong những ngày qua để hỗ trợ lương thực, thực phẩm, tiền… nhằm giúp người dân qua cơn ngặt nghèo, ổn định cuộc sống.

Quà có thể là mì gói, gạo, gia vị, áo phao, đèn sạc…, song ở đâu cũng thấy được sự trân quý của người dân đối với những tấm lòng hướng về vùng lụt bão. Thế nên, ở Huế cũng đã có sự kết nối chung tay cùng những tấm lòng bằng cách miễn phí nơi ăn, chốn ở và xe tải chở hàng...

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu những hoạt động hỗ trợ người dân vùng lũ do nhóm PV-CTV của chúng tôi thực hiện trong những ngày đi và thực hiện công tác thiện nguyện trên địa bàn.

Nhiều tài xế tình nguyện hỗ trợ xe tải chở hàng cứu trợ

Giúp người dân mang quà hỗ trợ về nhà

Không ngại khó, mưa lũ, các nhóm, đoàn thiện nguyện đến tận nơi trao quà cho người dân 

Bữa ăn vội của các chiến sĩ để giúp dân khắc phục hậu quả bão lũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Return to top