ClockThứ Năm, 04/04/2019 14:59

Hơn 12.500 lượt cán bộ, đoàn viên thanh niên được bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ

TTH.VN - Đó là một trong những kết quả nổi bật được nêu lên tại hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa X) và Chương trình hành động của Đảng ủy Khối (khóa IV) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa” do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức chiều 4/4.

ĐVTN Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp ra quân làm vệ sinh môi trường

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp đạt được những kết quả nổi bật thời gian qua. Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, “3 trách nhiệm” gắn với nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị, góp phần xung kích thực hiện cải cách hành chính, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhiều mô hình như “Công sở văn minh”, “Hết việc không hết giờ”... được đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đăng ký thực hiện, nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của các cấp ủy cơ sở. 10 năm, có hơn 1.500 lượt cán bộ là đoàn viên thanh niên học đại học bằng hai, thạc sĩ, tiến sĩ, học tại chức chuyên môn nghiệp vụ; hơn 12.500 lượt cán bộ, ĐVTN được đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao tay nghề.

Dịp này Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp cũng triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về trung thực trách nhiệm, nói đi đôi với làm.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top