ClockThứ Sáu, 16/10/2020 19:39

Hơn 178 triệu đồng trao tặng cho hội viên, phụ nữ khó khăn

TTH.VN - Ngày 16/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh kết nối với các dự án, tổ chức, doanh nghiệp trao 178 triệu đồng, gồm tiền mặt và hiện vật cho các hội viên nghèo, khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Khắc phục hậu quả lũ lụt, tiếp tục hỗ trợ cho người dân vùng thấp trũngHỗ trợ người dân vùng ngập lụt

Hội LHPN tỉnh trao tặng áo phao cho phụ nữ Quảng Điền

Đoàn đã đi thăm, động viên và trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho hội trên địa bàn 2 huyện Phú Vang và Phú Lộc; trao tặng 450 suất mỗi suất trị giá từ 200 - 250 ngàn đồng cho hội viên các xã ở huyện Phong Điền và thị xã Hương Trà với tổng trị giá trên 100 triệu đồng; cùng ngày Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 230 áo phao cho người dân hai huyện Phú Lộc và Quảng Điền với tổng trị giá hơn 23 triệu đồng.

Theo chị Trần Thị Kim Loan, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, hiện Tỉnh hội đã và đang kết nối để tiếp tục giúp đỡ kịp thời hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng nặng do thiên tai.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Return to top