ClockThứ Hai, 29/06/2015 08:32

Hơn 200 huy chương được trao tại Hội thi tài năng trẻ toàn quốc 2015

TTH.VN - Tối 28/6, tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bế mạc Hội thi “Tài năng trẻ học sinh, sinh viên các trường văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch” lần II - 2015 với chủ đề “Tổ quốc và biển đảo”. Ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

1.250 thí sinh là những học sinh, sinh viên xuất sắc của 55 cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch trên toàn quốc đã cùng tranh tài trong các lĩnh vực: mỹ thuật, biểu diễn nghệ thuật, du lịch và thể thao.


Trao HCV cho các tiết mục biểu diễn nghệ thuật

Theo đánh giá của BTC, không chỉ là hội thi lớn nhất từ trước đến nay trong hệ thống đào tạo văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch trên toàn quốc, hội thi lần này là một bước tiến vượt bậc về công tác tổ chức, chất lượng của các đơn vị có học sinh, sinh viên tham gia. Nội dung các bài thi phong phú, phản ánh đúng chất lượng giảng dạy và học tập của cơ sở đào tạo tham dự. Các cơ sở đào tạo đã biết tận dụng, phát huy thế mạnh của từng trường, từng địa phương để xây dựng bài thi.

Sau 5 ngày tranh tài, BTC đã trao 60 HCV, 81 HCB, 58 HCĐ và 30 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc tham gia. Ngoài ra, BTC còn trao giải thưởng cho chương trình gồm 10 HCV, 9 HCB, 6 HCĐ; 70 giải thưởng cho giảng viên, giáo viên, huấn luyện viên có học sinh, sinh viên, vận động viên đoạt HCV; 20 giải cho tác giả, đạo diễn, nhạc sĩ, biên đạo có chương trình, tiết mục xuất sắc đoạt HCV và 3 giải tập thể.

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Return to top