ClockChủ Nhật, 01/11/2020 14:55

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh

TTH.VN - Ngày 31/10, Honda Huy Tuấn tổ chức phổ biến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho lớp học anh văn giao tiếp tại kiệt 38 đường Ngô Gia Tự, phường Vĩnh Ninh (TP. Huế).

Honda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệuChương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút đông đảo khách hàng tham giaHonda Huy Tuấn quảng bá các dòng xe mới

Hướng dẫn viên của Honda Huy Tuấn phổ biến kiến thức về lái xe an toàn

Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế lái xe an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành chạy xe trên đường.

Thông qua các trò chơi và thực hành, 10 phần quà mũ bảo hiểm được chuyển đến các thí sinh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các học sinh.

Học viên tham gia thực hành xử lý tình huống trên máy mô phỏng

Chương trình được thực hiện với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông, để các bạn trẻ có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Với chương trình này, Honda Huy Tuấn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp vì mục đích hạnh phúc cho mọi người, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top