ClockThứ Sáu, 28/01/2022 17:49

Huda trao tặng 1.000 phần quà cho người dân Huế nhân dịp tết Nhâm Dần 2022

TTH - Đã trở thành thông lệ mỗi dịp Tết Nguyên Đán cận kề, năm nay, nhãn hàng bia Huda triển khai trao tặng 1.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Huda trao 1.000 phần quà tết cho bà con đón Tết Nhâm DầnHuda không ngừng nỗ lực đồng hành cùng người dân huế

Tết yêu thương, ấm áp cùng Huda

Với mong muốn đem đến một cái Tết đủ đầy, hạnh phúc hơn cho người dân miền Trung khi Tết Nhâm Dần 2022 sắp cận kề, nhãn hàng bia Huda tổ chức hoạt động trao tặng 7.500 phần quà cho những người dân có hoàn cảnh đặc biệt. Với thông điệp “Trân quý vị Tết nhà”, hàng nghìn phần quà tết sẽ lần lượt được trao tặng cho các gia đình khó khăn tại 9 tỉnh gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Ngày 13/12/2021, 1.000 phần quà đã được Huda trao tặng cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt tại 10 địa bàn huyện, xã trên toàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Mỗi món quà là nguồn động viên, khích lệ mà nhãn hàng mong muốn gửi gắm tới bà con tại đây, góp phần mang lại một cái Tết đầy đủ, vui tươi hơn cho người dân địa phương.

1.000 phần quà đã được Huda trao tặng cho người dân Thừa Thiên Huế dịp Tết Nhâm Dần 2022

Chuỗi hoạt động không chỉ là tấm lòng của thương hiệu bia Huda mà còn là sự chung tay, góp sức về mặt tinh thần của hàng triệu người dân miền Trung thông qua cuộc thi ảnh với chủ đề “Trân quý vị Tết nhà” trên trang fanpage. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Huda hy vọng sẽ mang đến một mùa Tết sung túc hơn cho nhiều gia đình, thắp lên niềm lạc quan để đón chào một năm mới rạng rỡ, tươi vui.

Sát cánh cùng người dân Huế vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

Trải qua hơn 3 thập kỷ đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân bởi nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực, kịp thời. Một trong những hoạt động tiêu biểu phải kể đến là chương trình hỗ trợ người dân tại Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử năm 2020 hay chương trình ủng hộ, quyên góp 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế trong cuộc chiến chống lại đại dịch cũng như đẩy mạnh chương trình tiêm chủng vắc-xin trên toàn tỉnh trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua.

Đồng hành cùng người dân Huế vì mục tiêu phát triển bền vững, Huda cũng không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, góp phần cải thiện đời sống văn hoá – kinh tế - xã hội tại địa phương. Tháng 7 đến tháng 10 vừa qua, Huda đã khởi động sáng kiến làm đẹp biển mang tên “Huda làm đẹp biển miền Trung”, với mục tiêu làm đẹp 6 bãi biển du lịch nổi tiếng tại quê hương. Cùng với sự chung tay và góp sức từ cộng đồng và chính quyền địa phương, chương trình đã góp phần tô điểm diện mạo mới khang trang hơn cho bãi biển Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" năm 2021 ước tính giúp thêm hơn 5.000 người dân tiếp cận nước sạch, từ đó tạo điều kiện để bà con ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế

Cũng từ tháng 4 năm 2021, Huda tiếp tục triển khai chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”. Năm 2020, chương trình đã đặt chân tới xã Lâm Đớt, huyện A Lưới - huyện miền núi vùng cao của tỉnh Thừa Thiên Huế và cung cấp nước sạch cho hơn 460 người dân huyện A Lưới, góp phần giúp bà con tại đây ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế. Bước sang năm thứ 3, đến nay, chương trình này đã khởi công và lắp đặt công trình nước tại 4 tỉnh gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Ngoài ra, dự án ở Huế đang trong giai đoạn thi công và dự kiến hoàn thành trong tháng 12/ 2021.

Huda trao những món quà ý nghĩa cho người dân Thừa Thiên Huế dịp Tết Nhâm Dần 2022

Những hoạt động này một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cam kết đồng hành của Huda cùng người dân Huế nói riêng và người dân miền Trung nói chung trong mọi mặt của đời sống, vì sự phát triển bền vững và tương lai tươi sáng hơn của quê hương.

Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, với thông điệp “Trân quý vị Tết nhà”, Huda sẽ góp phần lan tỏa không khí tết miền Trung rộn ràng tươi vui qua các hoạt động như cuộc thi ảnh ý nghĩa trên mạng xã hội, sự kiện chào tết, và hơn cả là hoạt động thường niên tặng 7.500 phần quà thiết thực đến người dân tại 9 tỉnh miền Trung, bao gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Bài, ảnh: Thanh Thuỷ

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

TIN MỚI

Return to top