ClockChủ Nhật, 29/05/2022 11:18

Hương Thủy: Gần 3.000 vị trí cần tuyển dụng tại ngày hội việc làm

TTH.VN - Sáng 29/5, UBND TX. Hương Thủy tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm, tư vấn tuyển sinh năm 2022”, thu hút đông đảo doanh nghiệp, các trường đào tạo nghề, người lao động, học sinh, sinh viên đến dự.

Lễ xuất cảnh cho các học viên HueIC- Sakico sang Nhật Bản làm việcHơn 1.100 cơ hội việc làm tại 16 doanh nghiệp cho sinh viênThúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các địa phươngĐịnh hướng ngành nghề, dự báo "hợp xu thế" cho người lao động

Tư vấn cho người lao động, sinh viên, học sinh tại ngày hội

Ngày hội quy tụ 21 đơn vị là các công ty, doanh nghiệp, Trường cao đẳng nghề, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên…, mang đến gần 3.000 vị trí việc làm, chỉ tiêu tuyển sinh học nghề trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau, như: tài chính - ngân hàng, kế toán - kiểm toán, kinh tế nông nghiệp, marketing, quản trị kinh doanh, du lịch, bán hàng, may mặc…

Từ khi bước vào giai đoạn bình thường mới, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp rất lớn nên Ngày hội việc làm là dịp thuận lợi để gặp gỡ, tìm hiểu, đồng thời tiến tới tuyển dụng, thoả thuận hợp đồng lao động phù hợp với trình độ tay nghề của người lao động và nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

“Đầu năm 2022, TX. Hương Thủy đã ban hành kế hoạch chỉ đạo các xã, phường rà soát nhu cầu về việc làm, học nghề và làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng đối với lao động chưa có việc làm và việc làm không ổn định. Tại ngày hội lần này, Hương Thủy phấn đấu tạo việc làm mới từ 200-300 lao động; có từ 50-100 lao động đăng ký các lớp đào tạo nghề và trên 50 lao động đăng ký đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng”, bà Ngô Thị Ái Hương – Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy cho hay.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu năm, không lo thất nghiệp

Hơn 9.000 vị trí việc làm trong và ngoài nước cần tuyển dụng vào đầu năm 2024 là con số không hề nhỏ để đáp ứng cho những lao động đang cần tìm việc, chuyển đổi môi trường làm việc mới.

Đầu năm, không lo thất nghiệp
Thông tin doanh nghiệp:
Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Trong bối cảnh phát triển kinh tế và doanh nghiệp tại Hải Phòng ngày càng mạnh mẽ thì nhu cầu tìm kiếm việc làm đang trở thành vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Một trong những giải pháp giải cho vấn đề này chính là lựa chọn các kênh tuyển dụng uy tín. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 kênh tìm kiếm việc làm đáng tin cậy và hiệu quả nhất tại Hải Phòng.

Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top