ClockThứ Bảy, 03/04/2021 13:19

Kết nối, quảng bá các sản phẩm của ý tưởng khởi nghiệp

TTH.VN - Nằm trong chuỗi sự kiện “Diễn đàn phát triển doanh nghiệp đổi mới sáng tạo bền vững năm 2021” diễn ra từ ngày 2 đến 4/4, triển lãm giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp tại 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế thu hút các doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia.

200 doanh nghiệp, diễn giả tham gia diễn đàn phát triển doanh nghiệp đổi mới sáng tạoCần nhiều chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạoChung kết cuộc thi “Miss HueIC 2021”

Không gian triển lãm

Triển lãm thu hút gần 50 gian hàng giới thiệu với hơn 300 các mặt hàng của các doanh nghiệp khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực: nông nghiệp công nghệ cao, cơ khí chế tạo, tự động hóa, công nghệ thông tin... và các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, HTX. Ngoài ra, hai huyện Phú Vang, Phong Điền cũng mang các sản phẩm chủ lực địa phương đến triển lãm để giới thiệu quảng bá thương hiệu.

Ông Cung Trọng Cường, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển khẳng định, triển lãm không chỉ tạo cơ hội có các doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá các sản phẩm của ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình mà còn giúp cho các ý tưởng và dự án khởi nghiệp được kết nối thị trường, kết nối với nhà đầu tư tiềm năng. Qua đó nâng cao khả năng phát triển của doanh nghiệp khởi nghiệp và tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm trong, ngoài nước.

Sau đây là những hình ảnh Báo Thừa Thiên Huế Online  ghi lại:

Khách tham quan thưởng thức trà viên

Chăm chút cho không gian giới thiệu

Công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ thu hút nhiều phụ huynh tìm hiểu

Giới thiệu sản phẩm của sàn kinh tế hợp tác

Sản phẩm chủ lực huyện Phú Vang tham gia triển lãm

Tò mò với máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái 

Doanh nghiệp truyền thông cũng mong muốn tìm kiếm cơ hội thị trường tại triển lãm

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngân hàng và doanh nghiệp “cùng tiến”

Là mong muốn của ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh khi chia sẻ cùng doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng tại hội nghị đối thoại, kết nối ngân hàng và khách hàng tổ chức tại thị xã Hương Thủy ngày 1/7.

Ngân hàng và doanh nghiệp “cùng tiến”
Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”

Sáng 30/6, tại Nghinh Lương Đình, TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hoạt động chạy bộ Huasen Jogging 2024 với chủ đề “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”. Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sport Festival 2024”.

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”
Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp

Hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh” được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hội Doanh nhân nữ tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/6.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp
Đưa công đoàn vào doanh nghiệp

Thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và phát triển đoàn viên tại các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ cốt lõi để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, vì vậy các cấp công đoàn trong tỉnh luôn dồn sức thực hiện.

Đưa công đoàn vào doanh nghiệp
Nâng cao năng lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp

Hội thảo chuyên đề về “đọc và hiểu báo cáo tài chính dành cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ làm trong lĩnh vực thẩm định dự án” được Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức chiều 28/6.

Nâng cao năng lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top