ClockThứ Hai, 30/06/2014 05:43

Khai mạc Triển lãm Đồ hoạ không giới hạn

TTH.VN - Triển lãm Đồ hoạ không giới hạn vừa khai mạc vào chiều 29/6 tại New Space Art Foundation, 15 Lê Lợi, TP.Huế.

Đây là một hoạt động chính của Trại sáng tác Đồ hoạ Huế lần 2 do Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế, Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế và Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức trong các ngày từ 20 đến 30/6/2014. 

Triển lãm trưng bày 113 tác phẩm của 44 nghệ sỹ của Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, TP.Hồ Chí Minh, Phú Yên, Quy Nhơn và Thái Lan. Đa dạng về kỹ thuật, chất liệu và phương thức thể hiện từ khắc gỗ hiện đại, khắc kim loại,... cho đến in gián tiếp trên các chất liệu, đồ hoạ sắp đặt, mixed media, book art,... có thể nói đây là triển lãm về đồ hoạ chất lượng nhất từ trước đến nay ở Huế, thể hiện một bước tiến cả về kỹ thuật, ý tưởng và hướng mở trong cách nhìn về đồ hoạ và hướng đến dòng chảy nghệ thuật đương đại. Bên cạnh các tác phẩm đồ hoạ tạo hình chất liệu truyền thống, các tác phẩm đồ hoạ hiện đại có giá trị nghệ thuật cao do các nghệ sĩ đã toàn tâm sáng tác trong suốt gần 10 ngày tham gia Trại sáng tác Đồ hoạ Huế lần 2 sẽ để lại cho công chúng yêu nghệ thuật nhiều cảm xúc.

Triển lãm sẽ diễn ra cho đến ngày 10/7.   

Sau đây là một số hình ảnh về triển lãm:

Một góc triển lãm
Tác phẩm sắp đặt Góc cuộc sống của tác giả Trần Vũ Tuấn Minh
Tác phẩm Mùa xuân của tác giả Hoàng Phước Liên
Tác phẩm Hoa hồng và Mùa của Phạm Thị Như Ý

 

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Return to top