ClockThứ Sáu, 02/11/2018 18:57

Khai trương “Chuyến xe Công đoàn”

TTH.VN - Chiều 2/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chính thức đưa vào hoạt động chương trình “Chuyến xe Công đoàn” phục vụ tuyên tuyên truyền lưu động cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn.

Hội thi nấu ăn “Bữa ăn dinh dưỡng gia đình ngày Chủ nhật”Cần quan tâm hơn đến các chính sách đối với lao động nữTổng kết 5 năm thực hiện Luật Công đoàn 2012

Các bạn công nhân tham gia giao lưu đố vui kiến thức về Luật lao động

Được tổ chức thí điểm tại Công ty Scavi Huế (KCN Phong Điền), chuyến xe đã đưa hơn 30 công nhân của công ty trở về TP. Huế sau giờ tan ca.

Đặc biệt, chương trình giao lưu đố vui trên chuyến xe do các cán bộ công đoàn chuẩn bị với 15 câu hỏi xoay quanh các vấn đề: kiến thức pháp luật lao động, an toàn vệ sinh lao động, an toàn giao thông, chăm sóc sức khỏe… giúp công nhân được trang bị thêm kiến thức thực tiễn, phục vụ công việc và cuộc sống hằng ngày.

Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho thí sinh trả lời đúng

Thông qua trò chơi, nhiều phần quà đã được trao cho các thí sinh tham gia  tích cực, có câu trả lời chính xác; từ đó tạo không khí sôi nổi, hào hứng, xốc lại tinh thần sau một ca làm việc.

Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, sau hai chuyến xe thử nghiệm, lần khai trương chính thức đã đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Thời gian đến, tổ chức Công đoàn tỉnh sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng và nhân rộng các chuyến xe đến nhiều địa điểm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của công nhân.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top